ปิดตำนาน เทพพิทักษ์ เน็ตไอดอลหน้าขาวปากแดง

ปิดตำนาน เทพพิทักษ์ เน็ตไอดอลหน้าขาวปากแดง

เป็นอีกหนึ่งคนที่เคยโด่งดังในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับหนุ่มเทพพิทักษ์ แอสละ หนุ่มหน้าขาว ปากแดงผมทอง ที่ถ่ายคลิปจนโด่งดังในโลกโซเชียล จนผู้กำกับหนังพจน์ อานนท์ เอาตัวไปเล่นหนังด้วยเลยทีเดียว

เชื่อว่าหลายคนคงจำ หนุ่มผมทอง หน้าขาว ปากแดง ที่ชอบอัดคลิปเสยผมปากแดง จนมีแฟนคลับในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก จนกลายเป็น ก ร ะ แ ส จนได้ไปออกหลายรายการ โด่งดังจนพจน์ อานนท์นำไปแสดงภาพยนตร์

แต่สุดท้ายด้วยนิสัยและ การทำงานที่ไม่มีความรับผิดชอบ ทำให้หนุ่มคนนี้กลายเป็นดาวสู่ดิน อย่างรวดเร็ว หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ ล่าสุด เทพพิทักษ์ แอสละ หนุ่มหน้าขาวปากแดงผมทอง

อดีตเด็กในสังกัดของ พชร์ อานนท์ ที่ก่อนหน้านี้มีชื่อเสียงโด่งดัง และกลายเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป ด้วยคาแรกเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร มีความมั่นใจในตัวเองสูงของเทพพิทักษ์ ทำให้จากเด็กหนุ่มขับรถส่งของ มีงานในวงการบันเทิงนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 มีรายงานว่า มีรถกระบะสีบรอนซ์เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม ปตท. ปากซอยวิภาวดี รังสิต 70 และได้ขับออกไปโดยไม่จ่ายเงิน

จากการสอบถาม นายชัย พนักงานปั๊ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะ สีบรอนซ์ ขับเข้ามาจอดเพื่อเติมน้ำมัน ซึ่งจำได้ว่าคือ นายเทพพิทักษ์ แอสละ เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยบอกกับตนว่าเติมดีเซล 1,000 บาท

ขณะที่ตนเติมน้ำมันอยู่เห็นนายเทพพิทักษ์ นับเงินแต่ปรากฏว่าเงินไม่พอ จึงลงจากรถเดินไปคาดว่าน่าจะไปกดเงิน แต่เห็นว่านานเกิน มีรถรอคิวเยอะเลยเดินตามไป ประกอบกับเพื่อนพนักงานบอกมีคนทุบตู้เอทีเอ็ม นายเทพพิทักษ์ บอกว่ากดตังค์ไม่ได้ ตู้กินบัตร ตนจึงพาเดินกลับมาที่รถ แล้วจะให้สแกนจ่ายก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากโทรศัพท์หล่นในที่ทำงาน

น.ส.โรส พนักงานปั๊มอีกคน เล่าว่า หลังจากคนขับเดินกลับมาที่รถก็ได้บอกให้คนขับขยับรถออกไปหาที่จอดเพื่อหาเงินมาจ่าย เนื่องจากรถต่อคิวเติมน้ำมันจำนวนมาก ประกอบกับลักษณะคล้ายคนเมา

แต่ก็ยอมเสี่ยงที่จะให้ขยับรถออกไป เพราะเริ่มคุยไม่รู้เรื่อง ทีแรกว่าจะตามผู้จัดการมาคุย แต่ปรากฏว่าหลังจากขยับรถไปก็ได้ขับออกไปเลย ส่วนนี้ถ้าเขาไม่เอาเงินมาจ่ายตนก็ต้องออกค่าน้ำมันที่เติมไปเองทั้งหมด

ด้านแม่ค้าลอตเตอรี่ที่อยู่ใกล้ตู้เอทีเอ็ม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนกำลังยืนขายลอตเตอรี่ให้ลูกค้า เห็นชายคนที่ก่อเหตุเดินเอาบัตรมาสอดที่ตู้ แล้วก็บ่นว่าเงินไม่ออกสักที ใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง

จากนั้นโวยวายอยู่คนเดียว เอามือทุบตู้เอทีเอ็ม ใช้เท้าเหยียบที่ตู้ และใช้คำพูดที่หยาบคาย คนที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่กล้าเข้าไปห้าม รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทางผู้จัดการปั๊มได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.อนุชิต ชาติชูเหลี่ยม สารวัตร สอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกันภรรยานายเทพพิทักษ์ ได้เดินทางมาพูดคุยกับผู้จัดการและได้จ่ายค่าน้ำมันจำนวน 1000 บาท ทั้งนี้ในส่วนความเสียหายของตู้ต้องรอทางธนาคารเจ้าของตู้มาตรวจสอบอีกครั้ง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ