น้องเวฟ คู่รักต่างวัย เผยความจริงเบื้องลึกที่ไม่มีใครรู้

น้องเวฟ คู่รักต่างวัย เผยความจริงเบื้องลึกที่ไม่มีใครรู้

กำลังโด่งดังเเละเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อโลกออนไลน์ นั้นได้แชร์เรื่องราวของคู่รักต่างวัยที่กำลังโด่งดังใน Tik Tok โดยมีชื่อว่า น้องเวฟ ชายหนุ่ม อายุ 18 ปี และ พี่พร ฝ่ายหญิงอายุ 58 ปี โดยคู่รักคู่นี้กำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียล เนื่องจากมีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี

ปัจจุบัน น้องเวฟ พี่พร ก็ได้คบหาดูใจกันมาได้ 11 เดือนแล้ว โดยหลังจากทั้งคู่เปิดตัวนั้นก็เป็นกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ของสังคม บ้างก็ถูกชื่นชมในความรักที่น่าอบอุ่น ในขณะก็มีอีกฝ่ายวิจารณ์ว่าอายุห่างกันเกินไป อาจคบกันได้ไม่ยืดยาว

โดยทั้งคู่ได้นำเรื่องราวความรักมาเล่าผ่านโลกออนไลน์ โดยเผยว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้ 11 เดือนแล้ว แต่เพิ่งจะมาเจอตัวกันแบบเป็นๆ ได้ไม่นาน ถึงแม้การคบกันจะมีปัญหาหรืออุปสรรคบ้างแต่ว่าทั้งคู่ก็มีความเข้าใจ เข้าใจความรู้สึกของกันและกัน จึงทำให้ทั้งคู่สามารถคบกันได้อย่างยาวนานเกือบจะ 1 ปี แม้ว่าอายุจะห่างกันเกือบ 40 ปี

นอกจากนั้นทั้งคู่ยังเผยว่า เจอกันจากไลฟ์ของ TikTok โดยฝั่งคุณพรเป็นคนไลฟ์อยู่ โดยเวฟได้เข้ามาดูทุกวันเหมือนรู้เวลาไลฟ์ของคุณพร เพราะเมื่อคุณพรไลฟ์ทีไรก็จะเห็นเวฟเข้ามาดูตลอดถึง 3 เดือน โดยเวฟเป็นคนจีบคุณพรก่อนนั่นเอง

ล่าสุด น้องเวฟ คู่รักต่างวัย ก็ได้ออกมาเปิดใจกลางรายการของ โกบอย เป็นครั้งแรก หลังเผยความจริงเบื้องลึกที่แทบไม่มีใครรู้ ว่าแท้จริง ตามองไม่เห็น

โดยงานนี้มีช่วงหนึ่งในการสัมภาษณ์ โกบอย ก็ได้ถาม น้องเวฟ ว่า สังเกตว่าดวงตาของน้องเวฟ แปลกๆอยู่ เกิดอะไรขึ้นกับดวงตาน้องเวฟ โดย น้องเวฟ ก็ได้ตอบว่า ตอนเด็กประมาณ ขวบ 2 ขวบ อยู่กับแม่ใหญ่ แม่ใหญ่เขาก็พานอน เเล้วเปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ทั้งวันเลย เเล้วเขาก็เอาผมไว้หน้าทีวี

ผมก็นอนดูทีวีรังสีมันก็เข้าตา ผมนอนตะเเคง หันดูแบบข้างเดียว เเล้วตามองไม่เห็นก็ไม่รู้ครับ แม่ใหญ่เขาก็ไม่ได้สังเกตด้วย ผมไม่ได้ระเคืองระคายตาเลย เเล้วแม่ผมพาไปตรวจก็เลยรู้ รู้ตอนอายุ 11-12 ขวบ เพราะแม่พาไปตรวจครับ

ก่อนที่ โกบอย จะฝากทิ้งท้ายพ่อแม่ว่าการเลี้ยงดูลูกทั่วไป ควรระมัดระวังในการเลี้ยงดูลูก ในการให้ดูทีวี เล่นโทรศัพท์ แท็บเล็ตอีกด้วย ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ