ชาวโซเชียล เผยคลิป สมปอง เจ๊ติ๋ม หลังสงสัยความสัมพันธ์

ชาวโซเชียล เผยคลิป สมปอง เจ๊ติ๋ม หลังสงสัยความสัมพันธ์

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองระหว่าง เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล กับ นายสมปอง หลังเทรวด 3 รายการ พร้อมแฉเรื่องหนี้ 10 ล้านเกิดจากการซื้อที่ส่วนตัว เรื่องดื่ม-ผู้หญิง ธุรกิจสีเทา เป็นประเด็นขึ้นมาหลังมีข่าว ทิดสมปอง สมปอง นครไธสง เทรายการจากช่อง เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล 3 รายการรวดทั้งที่เพิ่งจะมีการโฆษณาไปได้ไม่นาน

ล่าสุดทางด้านของ เจ๊ติ๋ม นางพันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย ก็ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวถึงเรื่องนี้แล้วโดยระบุว่าทั้งหมดเป็นเพราะเรื่องเงินตัวเดียว แฉกลับเละติดหนี้ 10 ล้านเพราะซื้อที่ส่วนตัว เล่นเอาอึ้งกันไปเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ติดหนี้เพราะเอาเงินไปช่วยเด็กๆ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ก.พ.65 นายสมปอง นครไธสง ได้ไลฟ์สดในเพจเฟซบุ๊กแฟนเพจ สมปอง นครไธสง โดยชี้แจงเป็นประเด็นๆ ดังนี้ เรื่องเข้าไปอยู่บ้านพักของพักอาศัยของเจ๊ติ๋ม ทีวีพูล ได้มีการคุยกันตั้งแต่ตอนยังบวช และเข้าไปดูภายในบ้าน รู้สึกโชคดีที่มีที่อยู่ ซึ่งได้พูดคุยกัน ยืนยันว่าไม่ได้ขอ และมีการเสนอมา โดยต้องขอบคุณแม้จะได้อยู่ 1 เดือน

เรื่องเสื้อผ้า 8 หมื่นกว่าบาท ตอนไปซื้อก็ไม่รู้ราคา อะไรถูกและแพง ส่วนตัวใส่อะไรก็ได้ วันที่ไปซื้อก็แล้วแต่สะดวกจะซื้อให้เลย ซึ่งมีการเลือกให้ ยืนยันว่าไม่รู้ราคา ซึ่งก็ทราบว่ามีส่วนลดให้ และตนก็มีการไลฟ์ให้ในเพจ ส่วนตัวใส่อะไรก็ได้ ถ้าให้เลือกขอใส่เสื้อฟุตบอล แต่ก็ขอบคุณสำหรับเรื่องนี้

เรื่องหนี้สิน ทิดสมปอง ยืนยันพร้อมรับผิดชอบ และใช้หนี้ เราทำงานหนัก เพื่อหาเงินไปใช้หนี้ก้อนใหญ่ ตนจะไม่ให้ใครมาใช้หนี้ให้ เพราะอยากทำงานใช้หนี้เอง

ล่าสุดชาวโซเชียลได้เผยคลิปของเจ๊ติ๋ม กับทิดสมปองโดยโพสต์ข้อความระบุว่า มองจากดาวอังคารก็รู้ เจ้แกออกตัวแรงไปหน่อย

โพสต์ดังกล่าว

ความคิดเห็นชาวโซเชียล

อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวไม่ได้เผยหน้าของสาวในคลิปอาจจะไม่ใช่เจ๊ติ๋มก็เป็นได้

ชมคลิปคลิก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ