เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เคยเสียชีวิต 11 วันแล้วฟื้น ชีวิตราวปาฏิหาริย์

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน เคยเสียชีวิต 11 วันแล้วฟื้น ชีวิตราวปาฏิหาริย์

จากกรณี เจ๊อ๋อ หรือ นางวรรณี ปัญญาใส อายุ 49 ปี ที่ออกมาประกาศว่าเงินที่ถูกลอตเตอรี่มา 90 ล้านบาทนั้นหมดเกลี้ยงแล้ว พบว่าที่บ้านของเสี่ยเต้ย อดีตสามีที่เสียชีวิตไปแล้วก็มีป้ายประไวนิลขนาดใหญ่

เป็นคำสั่งศาลฯพิจารณาตัดสินให้ น้องนิวเวียร์ บุตรบุญธรรมของเสี่ยเต้ยเป็นผู้จัดการมรดกเมื่อบรรลุนิติภาวะ โดยมีเจ๊อ๋อเป็นผู้ปกครองอำนาจ พร้อมกับด้านญาติของเสี่ยเต้ยก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าญาติไม่มีสิทธิ์ที่จะได้เปิดพินัยกรรมของเสี่ย เนื่องจากเจ๊อ๋อถืออภิสิทธิ์ผู้ปกครองอำนาจน้องนิวเวียร์ไปขอศาลฯเปิดเพียงผู้เดียวนั้น

ล่าสุดที่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 10 บ้านหนองม่วง ต.หนองหว้า อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี แต่พบว่าที่บ้านปิดเงียบ ไม่มีคนอยู่ มีเพียงแค่รถหรู 2 คัน เป็นรถเก๋งนิสสัน อัลเมร่า 2021 สีแดง และรถกระบะ อีซูซุ 4 ประตู สีขาว โทรสอบถามกับทางเจ๊อ๋อ ทราบว่าเจ้าตัวออกเดินทางไปเที่ยวพักร้อนเป็นเวลา 1 เดือนที่ จ.เชียงใหม่

ภาพจาก ทุบโต๊ะข่าว

นางพิศมัย ปัญญาใส อายุ 63 ปี พี่สาวคนโตของครอบครัว เล่าว่าครอบครัวของเจ๊อ๋อมีพี่น้องด้วยกันทั้งหมด 9 คน ตัวของเจ๊อ๋อ เป็นคนที่ 8 ในบรรดาพี่น้องเสียชีวิตไปแล้ว 1 คน บวชเป็นพระไป 1 คน ทำให้ตอนนี้เหลือพี่น้องที่ยังใช้ชีวิตปกติอยู่ 7 คน แต่ก่อนทุกคนมีอาชีพคล้ายกันคือรับจ้างทั่วไป ตัดอ้อยบ้าง ค้าขายบ้าง ไม่ได้เป็นตระกูลที่ร่ำรวยมาตั้งแต่แรก

สำหรับชีวิตเจ๊อ๋อก็ไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบมาตลอด เดิมทีก็รับจ้างตัดอ้อยและรับจ้างทั่วไปมาตั้งแต่เด็ก เป็นคนสดใส ร่าเริง กระทั่งในช่วงปี 2540 สมัยที่เจ๊อ๋ออายุประมาณ 14 ปี เกิดอุบัติเหตุพลัดตกรถไฟ บังเอิญมีคนมาจับแขนไว้จึงพลาดแล้วหกล้มจนสลบคาที่ไปกับรางรถไฟ

เข้ารักษาตัวในห้องไอซียู แน่นิ่งไม่รู้สึกตัวอยู่ 11 วัน 11 คืน จนตอนนั้นครอบครัวหมดหวัง คิดว่าเจ๊จะต้องตายแล้วแต่แล้วก็รู้สึกตัว พร้อมกับมีอาการเหมือนคนควบคุมสติไม่ได้ เพ้อว่า 11 วัน 11 คืนที่นอนหลับไปนั้น

มีนางฟ้าพาเที่ยวสรวงสวรรค์และมียมฑูตพาไปเที่ยวนรกภูมิ พอถึงวันพระก็จะมีอาการแปลกเหมือนคนโดนของ พอไปพบแพทย์จึงรู้ว่าสมองได้รับความกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุ ใช้เวลารักษาอยู่ประมาณ 3 ปี อาการจึงกลับมาเป็นปกติ

ต่อมาประมาณปี 2545 ก็ได้แต่งงานกับสามีคนแรกชื่อนายวี มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อนางสาวฟาง ปัจจุบันอายุประมาณ 22 ปี โดยนางสาวฟางมีลูก 3 คน เป็นผู้หญิง 1 คน ชื่อน้องนิวเวียร์ ปัจจุบันอายุ 5 ขวบ และเป็นบุตรบุญธรรมของเจ๊อ๋อกับเสี่ยเต้ย และ นางสาวฟางมีลูกชายฝาแฝดอีก 1 คู่ ปัจจุบันประมาณ 1 ขวบกว่า อยู่กับพี่สะใภ้ของเจ๊เอ๋อ แล้วในช่วงปี 2551 เจ๊อ๋อก็เลิกรากับ นายวีด้วยเหตุผลส่วนตัว

และประมาณปี 2553 เจ๋อ๋อไปทำงานที่ จ.ชลบุรี ก็ได้สามีคนที่ 2 เป็นนายธนาคารชาวสวิตเซอร์แลนด์ ชื่อนายโรเจอร์แล้วก็มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ชื่อน้องโทย่า ปัจจุบันอายุ 14 ปี อาศัยอยู่กับเจ๊อ๋อ จนกระทั่งในปี 2556 สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ก็เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ทำพินัยกรรมยกสมบัตินับร้อยล้านบาทให้เจ๊อ๋อและลูกสาว

สุดท้ายในช่วงประมาณปี 2558 ก็ไปเจอกับเสี่ยเต้ยและตกลงคบหาดูใจ จนกระทั่งจดทะเบียนสมรส ร่วมระยะเวลา 5 ปีที่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน แล้วในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 ทั้งคู่ถูกลอตเตอรี่ 90 ล้านบาทและมีการจดทะเบียนรับน้องนิวเวียร์เป็นบุตรบุญธรรมตามกฎหมาย ก่อนที่จะหย่ากันในวันที่ 8 ตุลาคม 2563 แล้วไม่นานวันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 เสี่ยเต้ยก็เสียชีวิตเนื่องจากติดเชื้อในกระแสเลือด

อย่างไรก็ตาม พี่สาวคนโต ได้เล่าว่า เจ๊อ๋อ 90 ล้านเคยเสียชีวิต 11 วันแล้วฟื้น ชีวิตราวปาฏิหาริย์ สามีเก่าให้ 100 ล้าน

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ