น้องเวฟ พี่พร รักต่างวัย

น้องเวฟ พี่พร รักต่างวัย

กรณีกระเเสความร้อนเเรงของคู่รักต่างวัย พี่พร น้องเวฟ ที่มีอายุห่างกันมากถึง 40 ปี เพราะพี่พร อายุ 58 ปี ส่วนน้องเวฟ อายุ 18 ปี เริ่มโด่งดังใน TikTok และทุกช่องทางบนโซเชียลฯ ซึ่งทั้งคู่คบกันมากว่า 1 ปี ผ่านอุปสรรค เเละกระเเสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ มาด้วยกัน

หลังจากโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน พี่พร ก็ได้ไปปรับโฉมหน้าทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก ทำตา 2 ชั้น เเละร้อยไหม นอกจากนี้ ยังได้เซ็นสัญญาอยู่ค่ายเพลง ไหทองคำ ของ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เปลี่ยนนามสกุลเป็น ไหทองคำ ทั้งคู่ เเละกำลังจะมีผลงานเพลงในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุดวันที่ 4 ก.พ.65 ทีมข่าว จึงเดินทางไปพูดคุยกับกับพี่พร เเละน้องเวฟ เพื่ออัปเดตชีวิตว่าปัจจุบันทั้งคู่เป็นอย่างไรกันบ้าง โดยวันนี้ พี่พร เเละน้องเวฟ สวมใส่เสื้อคู่สีขาวกับสีดำ สกรีนข้อความ คู่รักต่างวัย พร้อมทั้งได้กอด เเละหอมเเก้มกัน เพื่อเเสดงให้เห็นว่ายังรักกัน ไม่เปลี่ยนเเปลง

พี่พร เปิดเผยว่า หลังจากที่ตนได้ทำสวย ก็รู้สึกพึงพอใจมาก ๆ แต่ก่อนที่จะทำตนยอมรับว่ากังวลพอสมควร เพราะกลัวว่าทำเเล้วจะไม่สวย เเต่หลังจากทำเสร็จ ใคร ๆ ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสวยขึ้น ตนก็ดีใจมาก ๆ เพราะทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น

ส่วนเรื่องงาน เร็ว ๆ นี้กำลังจะมีเพลงใหม่กับค่ายไหทองคำ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานเพลงเเรกของชีวิต ตนจึงขอฝากเเฟนคลับและคนดูช่วยติดตามให้กำลังใจตนสองคนด้วย ชีวิตความรักกับน้องเวฟตอนนี้ยังรักกันดี ไม่เคยห่างกันเลย ที่ผ่านมาตนถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องหน้าตา เเต่น้องเวฟก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ เพื่อให้กำลังใจตนมาโดยตลอด

น้องเวฟ กล่าวว่า ตอนนี้พี่พรสวยขึ้น เเต่ตนไม่ได้มองที่หน้าตาอยู่เเล้ว ตนมองที่จิตใจ เพราะอย่างไรก็คือพี่พรคนเดิม เพราะพวกตนผ่านอะไรด้วยกันมามาก หลังจากที่ความรักของตนกลายเป็นกระเเส ก็มีเสียงวิจารณ์ทั้งด้านบวกเเละด้านลบ ตนก็จะคอยอยู่ข้าง ๆ ให้กำลังใจพี่พรเสมอ ไม่ให้เขาอ่านข้อความที่ไม่ดี เเละพาเขาซ้อมร้องเพลง เพื่อไม่ให้เขาเครียด

ผมยืนยันว่าผมรักพี่เขาที่จิตใจจริง ๆ ไม่ว่าใครจะมองอย่างไร ทั้งนี้ ผมก็ขอฝากติดตามผลงานเพลงที่จะมีในเร็ว ๆ นี้กับค่ายเพลงไหทองคำด้วยนะครับ" เวฟ ไหทองคำ กล่าวทิ้งท้าย ทีมข่าว ได้พูดคุยกับ นายประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายเพลงไหทองคำเรคคอร์ด เปิดเผยว่า พี่พร ไหทองคำ ศิลปินคนใหม่ของค่ายที่ตนสนับสนุนให้ทำศัลยกรรม ทั้งจมูก ตา และร้อยไหมหน้าผาก ขณะนี้เหลือทำคาง ซึ่งพี่พรเป็นคนร้องเพลงลูกทุ่งได้ ตนจึงอยากให้ดูดี ดูใสขึ้น

ทั้งนี้ ตนตั้งใจไว้ว่าจะปล่อยเพลงทันทีเมื่อเซ็นสัญญา แต่ว่ารอทำสวยให้เสร็จเลยดีกว่า ให้พี่พรพักหน้าก่อนค่อยทำเพลง แต่ตอนนี้น้องเวฟ ยังไม่พร้อมที่จะร้องเพลง เพราะยังตื่นกับกระแสโซเชียลฯ และเนื้อเพลงที่จะปล่อยออกมาก็เป็นแนวผู้ชายที่ชอบผู้หญิงอายุมากกว่า น้องเวฟก็กำลังทำความเข้าใจกับเพลง

พี่พรก็เริ่มขยับปากและยิ้มเป็นธรรมชาติได้มากขึ้นแล้ว เร็ว ๆ นี้น่าจะมีนาคม 2565 ก็จะปล่อยซิงเกิล ไม่รีบทำเหมือน ทิดสมปอง กับ น้องโอลีฟ แล้ว ให้ทั้งคู่ได้เตรียมตัวมากกว่าเดิม ส่วนน้องเวฟจริง ๆ หน้าตาดี แต่มีปัญหาเรื่องสายตา ขาดความมั่นใจในการออกสื่อ ร้องเพลงอาจจะต้องใช้เวลาในการฝึกฝนและสร้างแรงบันดาลใจ นายประจักษ์ชัย กล่าวให้ฟัง

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพูดคุยกับ นายสรายุธ ทันสมัย และนางวัณวิสา ศรีประเสริฐ พ่อแม่ของน้องเวฟ บอกว่า ตนรู้สึกดีใจที่ลูกสะใภ้ไปทำสวย เพราะว่าลูกสะใภ้สวยขึ้น น้องเวฟก็พาป้าพร มาเยี่ยมหวกตนเสมอ ล่าสุดเพิ่งจะมาช่วงวันไหว้ตรุษจีน ในวันที่ 31 ม.ค.65 ที่ผ่านมา โดยลูกชายและลูกสะใภ้ยังรักกันดี นอกจากนี้ ตนขอขอบคุณนายประจักษ์ชัย ที่มอบโอกาสให้ลูกชายของตนได้ร่วมงาน ซึ่งตนรู้สึกภูมิใจกับเรื่องนี้มาก ๆ

พ่อกับแม่น้องเวฟ

ขอบคุณ ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ