สาวสุดช็อก เจอชายเปลือยปริศนาแอบมานอนอยู่ท้ายรถ นาน 3 วัน

สาวสุดช็อก เจอชายเปลือยปริศนาแอบมานอนอยู่ท้ายรถ นาน 3 วัน

เบธานี ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok แชร์ภาพเหตุการณ์สุดช็อก เมื่ออยู่ ๆ เธอพบว่ามีชายปริศนาโผล่มาอยู่ในท้ายรถยนต์ของเธอ เป็นเวลานานถึง 3 วัน แถมยังเปลือยล่อนจ้อนทั้งตัว

โดยเผยว่า ร่องรอยเดียวที่ทำให้เธอสงสัยคือ เบาะหลังที่มีคราบดินสกปรก เธอจึงออกจากรถไปตรวจสอบ ก่อนจะต้องตกใจสุดขีด พอเธอเปิดท้ายรถขึ้น ก็เห็นชายเปลือยนอนอยู่ด้านใน เท้าโผล่ออกมา เขายังมีลมหายใจอยู่ แต่เธอไม่รู้เลยว่าเขามาจากไหน และมาอยู่ได้อย่างไร

เบธานี รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะนั้นก็ได้อัดคลิปวิดีโอ ถามชายปริศนาว่า คุณมาอยู่ท้ายรถฉันได้อย่างไร แต่ชายรายดังกล่าวกลับตอบว่า มันเป็นพิธีกรรมเปลี่ยนผ่าน ผมเป็นบุตรของพระสันตะปาปาทำให้เธอถึงกับสบถออกมา ทางตำรวจแจ้งให้ชายรายดังกล่าวสวมเสื้อผ้า ก่อนจะให้ออกมาจากรถของหญิงสาว เจ้าหน้าที่บอกกับเบธานีว่า นี่เป็นเคสที่ประหลาดที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยได้รับแจ้งมา

ชายรายดังกล่าว

ภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ กล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านเผยให้เห็นว่า เหตุเริ่มขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะที่เธอล้างรถ ชายรายดังกล่าวแอบเข้าไปในรถของเธอ

โดยปีนขึ้นไปบนเบาะหลัง ก่อนจะกระโดดไปที่ท้ายรถและซ่อนตัวอยู่ในนั้น โดยที่เธอไม่รู้ตัว จนกระทั่งมาเจอเขาวันที่ 1 กุมภาพันธ์ หลังจากผ่านไป 3 วัน ภายหลัง เบธานีได้เผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ชายจรจัดคนนี้น่าจะมีปัญหาสุขภาพจิตและน่าจะเป็นคนหาย โดยทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปดำเนินการต่อแล้วหลังจากนั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ