คดีพลิก ล่าสุดเจ๊อ๋อ ลั่น ที่บอกเงิน90ล้านหมด เพราะมันมีเหตุ

คดีพลิก ล่าสุดเจ๊อ๋อ ลั่น ที่บอกเงิน90ล้านหมด เพราะมันมีเหตุ

ผู้สื่อข่าวพาไปดูชีวิตของนางวรรณี หรือ เจ้อ๋อ สาวอุดรถูกลอตเตอร์รี วันที่ 1 พ.ย.61 รางวัลที่ 1 หมายเลข 149840 มากถึง 15 ใบ รับเงินรางวัล 90 ล้านบาท โดยมีเสี่ยเต้ย อดีตสามีคู่ทุกข์คู่ยากที่ถูกเลขด้วยกัน ได้เลิกรากันไป หลังจากถูกหวยไป 2 ปี ชีวิตเจ้อ๋อในแต่ละวันมีหนุ่มๆ มาจีบวันละหลายสิบ

หลังผ่านมา 4 ปี ชีวิตหลังถูกเลขเป็นอย่างไรบ้าง เจ้อ๋อ บอกว่า ตอนนี้ชีวิตก็สบายดี ปกติเหมือนเดิม ตื่นขึ้นมาก็ใส่บาตร

ไปเยี่ยมหลาน ทุกวัน ดูแลบ้านสวน ดูแลครอบครัวเหมือนเดิม ชีวิตตนเองเคยลำบากไปหาจิ้งหรีด ตอนนี้ก็ไปหาเหมือนเดิม รอถึงแมงกอกออกก็จะไปหาเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องความรัก ขอพูดตรงๆ ความรักที่มีให้ครอบครัว ลูกหลานมีให้ทุกวัน แต่ความรักแบบแฟน คู่ครอง จะให้ใช้ชีวิตแบบเสี่ยเต้ยคงไม่มีอีกแล้ว ขอใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ดีกว่า แต่ความรักจริงๆ เรามีอยู่แล้วคือครอบครัว มีลูกมีหลานมีแม่ ความสุขที่แท้จริงคือการให้

ล่าสุด ด้าน น.ส.รินดาพร แก้วระวัง อายุ 44 ปี เจ้าของร้านของชำเจ๊ยุ้ย เล่าว่า ปกติเจ๊อ๋อมานั่งเล่นที่นี่ประจำ ไม่เชื่อว่าเงิน 90 ล้านจะหมด คิดว่าเป็นการตัดความรำคาญพวกที่มาขอบริจาค ขอยืม และเอาที่มาจำนองและขายให้ เป็นการรบกวน ทำให้อยู่บ้านไม่ได้ ต้องหนีออกไปตามญาติหรือไปทำบุญตามวัดต่างๆ เวลามาตลาดก็จะอุดหนุนแม่ค้า พ่อค้าในตลาด เหมาสินค้าแจกชาวบ้าน ยังใช้ชีวิตเรียบง่ายสไตล์เจ๊อ๋อ

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ