เจ๊อ๋อ ยอมพูดแล้วเรื่องความรัก หลังเงิน 90ล้านหมด ลั่นนี่แหละรักที่แท้จริง

เจ๊อ๋อ ยอมพูดแล้วเรื่องความรัก หลังเงิน 90ล้านหมด ลั่นนี่แหละรักที่แท้จริง

ผู้สื่อข่าวพาไปดูชีวิตของนางวรรณี หรือ เจ้อ๋อ สาวอุดรถูกลอตเตอร์รี วันที่ 1 พ.ย.61 รางวัลที่ 1 หมายเลข 149840 มากถึง 15 ใบ รับเงินรางวัล 90 ล้านบาท โดยมีเสี่ยเต้ย อดีตสามีคู่ทุกข์คู่ยากที่ถูกเลขด้วยกัน ได้เลิกรากันไป หลังจากถูกหวยไป 2 ปี ชีวิตเจ้อ๋อในแต่ละวันมีหนุ่มๆ มาจีบวันละหลายสิบ

หลังผ่านมา 4 ปี ชีวิตหลังถูกเลขเป็นอย่างไรบ้าง เจ้อ๋อ บอกว่า ตอนนี้ชีวิตก็สบายดี ปกติเหมือนเดิม ตื่นขึ้นมาก็ใส่บาตร

ไปเยี่ยมหลาน ทุกวัน ดูแลบ้านสวน ดูแลครอบครัวเหมือนเดิม ชีวิตตนเองเคยลำบากไปหาจิ้งหรีด ตอนนี้ก็ไปหาเหมือนเดิม รอถึงแมงกอกออกก็จะไปหาเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องความรัก ขอพูดตรงๆ ความรักที่มีให้ครอบครัว ลูกหลานมีให้ทุกวัน แต่ความรักแบบแฟน คู่ครอง จะให้ใช้ชีวิตแบบเสี่ยเต้ยคงไม่มีอีกแล้ว ขอใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ดีกว่า แต่ความรักจริงๆ เรามีอยู่แล้วคือครอบครัว มีลูกมีหลานมีแม่ ความสุขที่แท้จริงคือการให้

ส่วนเรื่องอนาคต หวังผลักดันให้ลูกหลานแต่ละคนไปสู่จุดมุ่งหวังและเป็นคนดีในสังคม ถูก 90 ล้านจากปี 61 จนถึงตอนนี้ก็ 4 ปีแล้ว ตอนนี้เงินหมดแล้วไม่เหลือเลย เจ้อ๋อจะทำอะไรไม่เคยปิดบัง แต่ไม่เล่นเฟซ เงินหมดแต่ความสุขไม่เคยหมด เราไม่ได้เอาเงินทองมายึดเหนี่ยว ความสุขคือการให้

ส่วนเรื่องคนถูกเลขก้อนโตนั้น เชื่อว่าเป็นบุญวาสนาของเขาชาติที่แล้ว อย่างเจ้อ๋อเชื่อว่าเราสะสมบุญมาแต่ชาติก่อนๆ มาจนถึงชาตินี้ เท่าที่สังเกตรอบข้าง ชาติที่ผ่านๆ มา เจ้อ๋อคงเป็นนักสะสมบุญ ไม่เช่นนั้นคงไม่มีวันนี้ วันที่เจ้อ๋อสุขสบายโดยไม่ต้องทำอะไรเลย

ส่วนเรื่องคนถูกเลขแล้วเป็นทุกขลาภ มันเป็นความเชื่อของแต่ละคน ส่วนเจ้อ๋อคิดว่าถ้าเราไม่ทิ้งคำว่าการให้และครอบครัว ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ไม่เคยคิดว่าถูกเลขต้องประสบเหตุหรือเจอเรื่องไม่ดี ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ฟ้าดินกำหนดมาให้

ฝากถึงแฟนคลับทุกคนที่ติดตามเจ้อ๋อ ขอบคุณที่ยังติดตามอยู่ ตอนนี้ก็มีคนมาหาแทบทุกวัน เขาจะมาเอาที่ดินมาขาย แต่ตนเองไม่มีเงิน ซื้อดินไว้เยอะแล้ว และวันเกิดวันที่ 13 ก.ค.ที่จะถึงนี้ ก็จะงานวันเกิดเหมือนเดิม เชิญชวนพี่น้องแฟนคลับเจ้อ๋อมาร่วมงานได้เหมือนเดิม แต่จะจัดเล็กๆ ห่างไกลcv

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ