ป๊อกกับมาร์กี้ แจกอั่งเปาบุตรทั้ง 2

ป๊อกกับมาร์กี้ แจกอั่งเปาบุตรทั้ง 2

เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่อบอุ่นและน่ารักอย่างมากเผลอแป๊บเดียวช่องยูทูบของครอบครัวซุปตาร์ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กับภรรยาสาว มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ ก็เข้าสู่ปีที่ 7 แล้ว ช่อง Mindset TV

ปัจจุบัน มีผู้ติดตาม 2.51 ล้าน คน โดยจะมีคอนเทนต์ กิจกรรมต่างๆ ของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ติดตามมาตลอดหลายปี ล่าสุด (3 ก.พ.) ป๊อก-มาร์กี้ ได้ปล่อยวิดีโอตอนใหม่บนช่องยูทูบอีกครั้ง ปีแรก มีก้า มีญ่า

ได้อั่งเปาจากแดดดี๊เท่าไหร่ On the run UNSEEN ได้เก็บโมเมนต์ช่วงเวลาแห่งความสุขในวันตรุษจีนที่เพิ่งผ่านพ้นมา เริ่มต้นคลิปกันด้วย หนุ่มป๊อก กำลังจะใส่ซองอั่งเปาให้กับหลานๆ ทุกคนในครอบครัว ป๊อก

เผยว่าปีก่อนใส่ไปประมาณ 80 กว่าซอง ปีนี้ลดลงเหลือ 69 คน เพราะบางคนแต่งงานแล้ว เรียนจบแล้วก็จะไม่ได้อั่งเปา สำหรับสองเบบี๋ น้องมีก้า มีญ่า ปีนี้ก็จะเป็นปีแรกที่ทั้งคู่จะได้อั่งเปากัน แต่ทว่า ป๊อก-มาร์กี้ ก็ให้บุตรทั้งสองลุ้นกัน

อั่งเปามีตั้งแต่ 10 บาท 100 บาท 10,000 บาท และ 100,000 บาท โดยให้บุตรทั้ง 2 กลิ้งลูกบอลลงถ้วย ที่มีเลขจำนวนเงิน น้องมีญ่า กลิ้งบอลลงได้ช่อง 100 บาท ส่วนน้องมีก้าลงช่อง 10 บาท งานนี้บุตรทั้ง 2 ทำคุณพ่อคุณแม่ใจหายเลย นึกว่าจะลงช่อง 100,000 บาทแล้วนะเนี่ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ