เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ยอมพูดความจริง เรื่องมีหนุ่มที่เข้ามาวันละสิบคน

เจ๊อ๋อ 90 ล้าน ยอมพูดความจริง เรื่องมีหนุ่มที่เข้ามาวันละสิบคน

วันที่ 4 ก.พ.65 มีการอัพเดทชีวิตของ นางวรรณี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ สาวอุดรดวงเฮงถูกลอตเตอรี่ก้อนโต 90 ล้าน วันที่ 1 พ.ย.61 โดยมีเสี่ยเต้ย อดีตสามี คู่ทุกข์คู่ยาก ซึ่งหลังจากถูกรางวัลไป 2 ปี ก็เลิกกัน ก่อนที่จะมีข่าวการเสียของเสี่ยเต้ย

โดยเจ๊อ๋อ บอกว่า หลังเลิกรากับเสี่ยเต้ย ก็มีหนุ่มๆ มาจีบวันละหลายสิบ ขณะที่ชีวิตตอนนี้ สบายดี ปกติเหมือนเดิม ตื่นเช้ามาใส่บาตร ไปเยี่ยมหลานทุกวัน ดูแลบ้านสวน ดูแลครอบครัวเหมือนเดิม ชีวิตตนเองเคยลำบาก ไปหาจิ้งหรีด ตอนนี้ก็ไปหาเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องความรัก ขอพูดตรงๆ ความรักที่มีให้ครอบครัว ลูกหลานมีให้ทุกวัน แต่ความรักแบบแฟน คู่ครอง จะให้ใช้ชีวิตแบบเสี่ยเต้ยคงไม่มีอีกแล้ว ขอใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ ดีกว่า ตอนนี้ความสุขที่แท้จริงคือการให้ ส่วนอนาคต ก็อยากผลักดันให้ลูกหลานแต่ละคน ไปสู่จุดมุ่งหวัง และเป็นคนดี

เจ๊อ๋อบอกด้วยว่า หลังถูกรางวัล 90 ล้าน ผ่านมา 4 ปี ตอนนี้เงินหมดแล้วไม่เหลือเลย เงินหมดแต่ความสุขไม่เคยหมด เราไม่ได้เอาเงินทองมายึดเหนี่ยว ความสุขคือการให้

ส่วนเรื่องดวงคนถูกรางวัลก้อนโตนั้น เชื่อว่าเป็นบุญวาสนาของเขาชาติที่แล้ว ไม่เช่นนั้นคงไม่มีวันนี้ วันที่สุขสบายโดยไม่ต้องทำอะไรเลย ส่วนเรื่องคนถูกรางวัลแล้วเป็นทุกขลาภ

มันเป็นความเชื่อของแต่ละคน ส่วนตัวถ้าไม่ทิ้งคำว่าการให้และครอบครัว ทุกอย่างก็เหมือนเดิม ไม่เคยคิดว่าถูกรางวัลต้องประสบเหตุ หรือเจอเรื่องไม่ดี ทุกอย่างเป็นเรื่องที่ฟ้าดินกำหนดมาให้

ฝากถึงแฟนคลับที่ติดตามเจ๊อ๋อ อยากฝากถึงทุกคนขอบคุณที่ยังติดตามอยู่ ตอนนี้ก็มีคนมาหาแทบทุกวัน เขาจะมาเอาที่ดินมาขาย แต่ตนเองไม่มีเงิน ตนเองซื้อดินไว้เยอะแล้ว และวันเกิดวันที่ 13 ก.ค.ที่จะถึงนี้ ก็จะชวนแฟนคลับมาจัดงานวันเกิดเล็กๆ

อย่างไรก็ตาม เจ๊อ๋อ ถูกรางวัล 90 ล้าน บอกผ่านมา 4 ปี ตอนนี้เงินหมดแล้ว แต่ความสุขไม่หมด เชื่อเป็นบุญเก่า ขอใช้ชีวิตบั้นปลายกับครอบครัว บอกจะหาคู่แบบ เสี่ยเต้ย ไม่ได้แล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ