แต้ว ณฐพร เผยความในใจ

แต้ว ณฐพร เผยความในใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองทุกย่างก้าวแถมมีเรื่องให้เป็นประเด็นตามมาตลอด สำหรับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวในฐานะศิลปินกับเพลง Baby Boo ก็ไม่วายมีเรื่องที่ทำให้เจ้าตัวนั้นไม่สบายใจ

จากคอมเมนต์ชาวโซเชียลให้เซ็งๆอยู่บ้าง งานนี้เจ้าตัวขอไปเปิดใจถึงทุกประเด็นกับรายการ ตีท้ายครัว และชวนเหล่าพิธีกรมาฝึกแดนซ์ ออกสเต็ปไปพร้อมๆกัน และยังขอเจาะความแข็งแกร่งว่าทำยังไงถึงผ่านทุกประเด็นพูดถึงกุันอย่างมากมาได้

รวมไปถึงเรื่องความรักกับความรักมากของสาวแต้วที่เจ้าตัวยอมรับเลยว่า ก็งงตัวเองว่าทำไปได้ยังไง อย่างเรื่องเขียนไดอารี่ ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยทำรักมากน่ามองบนแค่ไหนต้องให้เพื่อนสาว อย่างเต้ย จรินพร มาช่วยเปิดความลับกันเต็มๆ

ซึ่งงานนี้บอกเลยแต้วไม่ยอมถูกเม้าท์คนเดียว ต้องขอเม้าท์กลับเรื่องความฮอตของสาวเต้ยที่หนุ่มๆ มาจีบหนักมาก แต่เจ้าตัวกลับขอติดป้าย พักก่อนน้องไม่รีบ นอกจากผลัดกันมอยแบบแซ่บๆออกรสออกชาติแล้ว

แต้วยังเผยมุมสุดซึ้งว่าในวันที่พังที่สุดจนเก็บอาการไม่อยู่ ก็มีเต้ยเนี่ยแหล่ะที่ยืนเคียงข้าง ความเป็นเพื่อนแท้จริงใจที่มีให้กันแบบไม่ต้องพูดเยอะแต่อยู่คอยซัพพอร์ตเป็นครอบครัวเสมอคือพลังสำคัญเลย

แฟนๆ แต้ว-เต้ย ห้ามพลาดติดตามได้ในรายการ ตีท้ายครัว วันอาทิตย์ 6 กุมภาพันธ์ ทางช่อง 3 เวลา 14.15 น.จ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ