โอปอล์ ปาณิสรา ภาพล่าสุดสวยมาก

โอปอล์ ปาณิสรา ภาพล่าสุดสวยมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่ตอนนี้สวยเป๊ะจนโดนคนทักรัวๆ สำหรับพิธีสาวมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล คุณแม่คนสวยของบุตรทั้ง 2 คนที่วัยกำลังน่ารักอย่าง น้องอลิน น้องอลัน ที่นับวันออร่าความสวยจะยิ่งเปล่งประกายเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมแฟนคลับหลายคนถึงยกให้เป็นสาวเก่งไอดอลในใจ พร้อมทั้งชื่นชมในเรื่องแนวคิดของการใช้ชีวิต แฟชั่นการแต่งตัว รวมถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเธอ ซึ่งนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวหันมาไว้ผมยาวปะบ่าก็ดูเหมือนจะยิ่งสวยออร่าเปล่งปลั่งตามสไตล์สาวหวานมากขึ้นเรื่อยๆ

แถมก่อนหน้านี้ แม่โอป ได้กลับมาทวงบัลลังก์แซ่บ โดยการปล่อยซีนในเสื้อครอปสุดปังโชว์ความแซ่บหน่อยๆ แต่บอกเลยว่าแซ่บมาก ขนาดคุณสามีอย่าง หมอโอ๊ค สมิทธ์ ยังอยู่เฉยไม่ไหว เข้ามาคอมเมนท์แซวใต้โพสต์ของคุณภรรยาในทันทีว่า

อืมมม ใส่แขนยาว ขายาว ถือว่าเรียบร้อยดี ล่าสุด โอปอล์ ปรากฏตัวด้วยชุดเดรสยาวเปิดไหล่สีน้ำเงินสุดเรียบหรู พร้อมกับแต่งหน้าทำผมจัดเต็มความปังแบบเกินต้าน เผยความปังที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮากับทั้งไทม์ไลน์ ขนาดดีเจชื่อดัง ดีเจอ๋อง ยังอดทักไม่ได้

ที่โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเผยเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลตัวเองว่า กินอย่างถูกต้องและออกกำลังกาย ตนจะจำกัดพวกของทอดกับขนม แต่ไม่งดแป้ง จะกินแต่พออิ่ม และคุมสิ่งที่กินอย่างจริงจัง ทำแบบนี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว

ส่วนเรื่อง IF การลดน้ำหนักแบบจำกัดช่วงเวลาการกิน ยังคงทำอยู่ จะกินช่วงเวลาประมาณ 11 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น พยายามไม่กินขนม ใช้วิธีการจำกัดปริมาณเอา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ