ไม่นานเกินรอ ส่อง 5 นางเอกถูกจับตา ลุ้นเป็นเบอร์1ของวงการ

ไม่นานเกินรอ ส่อง 5 นางเอกถูกจับตา ลุ้นเป็นเบอร์1ของวงการ

ฝีไม้ลายมือไม่ใช่เล่นๆเลยสักคน บางคนฉีกบทจากสาวหวานเป็นสาวแซ่บ เล่นดีจนต้องยกนิ้ให้ และลุ้นขึ้นเป็นเบอร์ 1 ได้ในอนาคตเลยทีเดียว งานนี้จะมีใครกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 ริชชี่ อรเณศ

นางเอกสาวที่หลายๆคนชื่นชมเธออย่างมาก ทั้งเรื่องความสวย และพัฒนาการการแสดง ที่เล่นดีขึ้นจนต้องปรบมือให้ ซึ่งเธอนั้นก้าวเข้าสู่งวงการจากการเล่นภาพยนต์โรแมนติกดราม่า อย่าง คู่กรรม

จนได้มีผลงานอื่นๆตามมาอย่างมากมาย ซึ่งเธอก็เริ่มต้นจากการเป็นนางเอกรอง และขยับมาเป็นนางเอกนำในเวลาต่อมา อย่างล่าสุดกับเรื่อง พระจันทร์แดง ที่เธอก็ทำได้ดีมากจนหลายคนคาดหวังว่าเธอจะได้กลายเป็นเบอร์ 1 ของวงการกันไม่น้อยเลยทีเดียว

4 พระพาย รมิดา

นางเอกสาวสวย ที่เริ่มต้นจากาการรับบทนางเอกละครเย็นจากเรื่อง เกิดเป็นกา และถูกจับเป็นคู่รองในเรื่อง ดอกหญ้าในพายุ ก่อนที่เธอกับถูกขยับให้มาเล่นเป้นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก

อย่างเรื่อง ฟ้ามีตะวัน ซึ่งถือเป็นนางเอกละครหลังข่าวแบบเต็มตัว แถมยังได้รับคำชมอย่างมากมายในเรื่องทักษะการแสดง และยังเป็นนางเอกที่น่าจับตามองอีก 1 คน เพราะถูกดันให้เล่นละครในเรื่อง กรงสีน้ำผึ้ง ที่ประกบคู่ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ด้วยนั่นเอง

3 บัว นลินทิพย์

นางเอกที่หลายคนจับตามองและคาดหวังไม่น้อย ที่จะได้เห็นเธอกลายเป็นเบอร์ 1 ของวงการ ทั้งฝีมือด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมีผลงานละครออกมาให้ชมหลายต่อหลายเรื่องในเวลาไล่เลี่ยกัน

ซึ่งเธอก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีผลงานละครที่โด่งดังและเรติ้งสูงไม่แพ้เรื่องไหน อย่างเรื่องพราวมุกที่จบไปเมื่อช่วงปี 64 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เธอกลายเป็นนางเอกที่หลายคนชื่นชอบอย่างมาก และรอคอยให้เธอได้รับบทปังอีกครั้งเลยทีเดียว

2 พิ้งค์พลอย ปภาวดี

นางเอกสาวสุดฮอตจากช่องหลากสี ที่ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกที่ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะก็ติดโผเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของวงการเช่นเดียวกัน เพราะเธอนั้นก็มีละครดังๆหลายเรื่องที่เธอได้รับบทเป็นนางเอก

อย่างเรื่อง สิงห์สั่งป่า รหัสริษยา และล่าสุดที่เรตติ้งกำลังพุ้ง แถมยังติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ทุกสัปดาห์ นั่นก็คือ สามีชั่วคืน ก็ทำให้หลายคนจับตามองเธอไม่น้อย และยังเดินหน้ามีผลงานปังๆยาวๆไปอีกหลายเรื่อง อย่าง ปางเสน่หา และ เคหาสน์นางคอย ผลงานเยอะๆปังๆแบบนี้เป็นเบอร์1 ได้ไม่ยากเลยหละค่ะ

1 ณิชา ณัฏฐณิชา

นางเอกสาวที่เริ่มต้นจากการเป็นนางเอกสายหวาน เรียบร้อย และมีผลงานออกมาให้ได้รับชมอย่างมากมาย ทั้งเรื่อง คลื่นชีวิต สะไภ้จ้าว และ เสน่ห์นางงิ้ว แต่หลังจากนั้นเธอก็ได้ฝากฝีมือสุดยอดเยี่ยมไว้ในคาแรกเตอร์ทีสะลัดคราบนางเอกสายหวานไปจนหมด จากเรื่อง เพลินพรางเทียน ที่เล่นหลายคนยอมรับเรื่องการแสดงชองเธอมากขึ้น

และล่าสุดก็ฉีกบทมาลเล่นเป็นคุณหนูสุดมั่นอย่างเรื่อง เกมปรารถนา ที่ออนแอร์ไปไม่กี่ตอนก็เรตติ้งดีสุดๆ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสาวณิชาทำได้ดีอย่างมาก งานนี้ตำแหน่งนางเอกเบอร์คงอยู่ไม่ไกลแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ