หนุ่มอุดรสุดซ้ำมีทุนไม่เยอะสั่งโทรศัพท์มือสองแต่ได้อย่างอื่นแทน

หนุ่มอุดรสุดซ้ำมีทุนไม่เยอะสั่งโทรศัพท์มือสองแต่ได้อย่างอื่นแทน

วันนี้ (3 ก.พ.65) ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ได้รับรายงานว่า นายวรวิช นันทโพธิ์เดช อายุ 20 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี โดยแจ้งว่าตนได้สั่งซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อเลโนโว่จากผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่งชื่อเฟซบุ๊กว่า พลวัฒน์ พรหมแสง

เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมาโดยได้ตกลงต่อรองราคากันในราคา 1000 บาท และได้มีการโอนมัดจำไปก่อน 400 บาท ส่วนที่เหลืออีก 600 จ่ายตอนรับของ และในวันนี้ช่วงเช้าเวลา 09.00 น.ได้มีบริษัทส่งพัสดุมาส่งสินค้าที่บ้านตนก็ได้จ่ายเงินส่วนทึ่เหลือไป

จากนั้นได้เปิดกล่องพัสดุเพื่อตรวจสอบสินค้าปรากฏว่าพบกล่องโทรศัพท์แต่เมื่อตรวจดูด้านในกลับกลายเป็นสบู่ครีมอาบน้ำทำให้ตนรู้สึกโกรธมากว่าทำไมถึงหลอกกันได้เพียง ตนเองกว่าจะเก็บเงินได้ 1,000 บาทตั้งใจจะซื้อโทรศัพท์เอาไว้แต่ถูกหลอก

จากนั้นจึงรีบเดินทางไปที่บริษัทส่งพัสดุให้ระงับการจ่ายเงินแต่ได้รับคำแนะนำให้มาแจ้งความก่อนถึงจะอายัดได้ ตนเองจึงมาขอลงบันทึกประจำวันไว้และจะนำไปอายัดเงินปลายทางแต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับเงิน จึงอยากฝากเตือนคนที่ชอบชื้อผ่านออนไลน์ให้ตรวจสอบให้ดีเดี๋ยวตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพตอนนี้เยอะมากที่จ.อุดรธานี

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ