สาวอึ้งขับรถไปรับลูกค้าสาว ดันเจอหนุ่มคนคุยขึ้นรถมาด้วย

สาวอึ้งขับรถไปรับลูกค้าสาว ดันเจอหนุ่มคนคุยขึ้นรถมาด้วย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ เจน ได้โพสต์วิดีโอลงบนติ๊กต็อก เล่าถึงประสบการณ์ชวนอึดอัดใจ เมื่อเธอทำงานเป็นคนขับอูเบอร์ มีนัดรับผู้โดยสารผู้หญิงคนหนึ่ง สิ่งที่ทำให้เธออึ้งคือ หนุ่มที่เธอกำลังศึกษาดูใจอยู่กับเธอ ดันขึ้นรถมาพร้อมผู้หญิงคนนั้นด้วย!

เจนเล่าว่า เธอรู้จักกับชายหนุ่มผ่านแอพพลิเคชันหาคู่ ตลอดเวลาที่ผ่านมาทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ก่อนเกิดเหตุการณ์อึดอัดใจ เธอได้ถามเขาว่า ช่วงสุดสัปดาห์ว่างหรือไม่ เพราะเธออยากไปเที่ยว เขาตอบกลับมาว่า วันศุกร์มีนัดเล่นเกมกับเพื่อน พวกเธอจึงตกลงไปเที่ยวด้วยกันในวันเสาร์ เธอเห็นว่าวันศุกร์ว่างพอดีจึงเลือกขับอูเบอร์เพื่อหาเงิน

เมื่อวันศุกร์มาถึง เจนมีนัดรับผู้โดยสารผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอต้องตกใจเมื่อเห็นว่าผู้ชายที่ขึ้นรถมาด้วยคือหนุ่มคนคุยของเธอ เธอรู้สึกสับสนมาก เพราะก่อนหน้าเขาบอกกับเธอว่าไม่ว่าง แต่เขากลับขึ้นรถมาพร้อมผู้หญิงคนอื่นได้ เมื่อเจนขับรถไปส่งทั้งคู่เสร็จ หนุ่มคนคุยก็รีบโทร.มาหาเธอทันที เขาเอ่ยขอโทษและอ้างว่า ผู้หญิงคนนั้นเป็นแค่เพื่อน แต่ทว่าเธอมีพยานช่วยยืนยันว่า ทั้งคู่เป็นมากกว่าเพื่อนกันแน่นอน

ทำเอาเธอถึงกับพูดอะไรไม่ออก ต่อมาเจนได้ให้สัมภาษณ์ว่า สถานการณ์ตอนนี้มันอยู่ในจุดที่พูดถึงได้ยาก

เพราะพวกเธอไม่ได้คบหากันอย่างเป็นทางการ ส่วนตัวแล้วเธอคิดว่าเขารู้สึกเสียใจจริง ๆ แต่สถานการณ์เหล่านี้มันน่าจะทำให้เธอรู้สึกพอแล้วกับผู้ชายคนนี้

คลิป

ที่มา jword444

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ