เกินไปหรือไม่ เจ้าของร้านจับเด็กสาวขโมยเสื้อ ถอดกลางร้าน

เกินไปหรือไม่ เจ้าของร้านจับเด็กสาวขโมยเสื้อ ถอดกลางร้าน

จากเว็บไซต์ข่าว ETtoday News ได้นำเสนอคลิปที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในประเทศเวียดนาม หลังเจ้าของร้านเสื้อผ้าจับได้ว่า นักเรียนสาววัยรุ่นคนหนึ่งขโมยเสื้อผ้าภายในร้าน จึงจับเธอมาลงโทษกลางร้านอย่างรุนแรง ท่ามกลางเสียงร้องที่พยายามขอโทษของเด็กสาว

Soha สื่อท้องถิ่นของเวียดนามรายงานว่า เด็กสาวรายนี้พยายามขโมยเสื้อผ้ามูลค่า 160,000 ดอง หรือประมาณ 235 บาท แต่ทางเจ้าของร้าน หญิงชุดดำในคลิป ไปเห็นเข้าพอดีจึงปรี่เข้าไปจับตัว ก่อนที่คนในร้านจะหยิบมือถือขึ้นมาอัดคลิป เจ้าของร้านออกอาการโกรธจัด ลากตัวเด็กสาวมากลางร้าน ก่อนพยายามถอดหมวกกันน็อกที่เด็กใส่อยู่ และดึกกระชากเสื้อของเด็ก

โดยคนที่ถ่ายคลิปยังยื่นกรรไกรให้เจ้าของร้าน ก่อนที่เธอจะใช้มันตัดเสื้อชั้นในของเด็กจนขา ในขณะที่เด็กร้องไห้และพยายามขอโทษ ก่อนข่มขู่ให้ชดใช้ค่าเสียหาเป็นเงิน 15 ล้านดอง ประมาณ 2 หมื่นบาท หรือ 100 เท่าของราคาสินค้าเลยทีเดียว

คลิปนี้ถูกแชร์ต่อและกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดในโลกออนไลน์ทันที โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่มองว่าการกระทำของเจ้าของร้านนั้นรุนแรงเกินกว่าเหตุไปมาก และคิดว่าควรจับส่งตำรวจ ไม่ใช่กระทำแบบนี้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ