สาวโพสต์ไปกิน กินบุฟเฟ่ต์

สาวโพสต์ไปกิน กินบุฟเฟ่ต์

สาวไปร้านบุฟเฟ่ต์ดังหวังกินอาหารให้หนำใจ ดันเจอเด็กซนปีนป่ายวุ่นทั้งร้าน มองก็แล้วพ่อแม่ยังเมินไม่สนใจ แชะลูกคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน-ถ้าคุมไม่ได้ทีหลังก็ห่อไปกินบ้าน

แน่นอนว่าเด็กนั้นอยู่ในวัยกำลังโตกำลังเรียนรู้กับสิ่งต่าง ๆ จึงมักมีความอยากรู้อยากเห็น และซนบ้างเล็กน้อย ซึ่งการจะพาเด็กในวัยนี้ออกไปนอกบ้านผู้ปกครองก็ควรจะดูแลบุตรหลานของตนให้ดีที่สุด ไม่ให้คลาดสายตาเพื่อไม่ให้เกิดอันตรายต่อเด็ก หรือแม้กระทั่งไปรบกวนผู้อื่นเหมือนเช่นกรณีนี้

โดยเรื่องเรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์สนั่น หลังจากที่ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องที่ตนเพิ่งประสบพบมา ลงในกลุ่มเฟซบุ๊กเกี่ยวกับคนรักบุฟเฟ่ต์ ขณะที่ตนนั้นเพิ่งจะไปรับประทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่งมา ซึ่งเธอได้โพสต์พร้อมระบุข้อความว่า

ลูกท่านไม่ได้น่ารักกับเรา…ปีนขึ้นปีนลง พ่อแม่นั่งเฉยยยย ไม่ใช่แป๊บๆ ปีนไปปีนมา ทางซ้ายมือก็มีโต๊ะ ลูกค้า มองกันตาถลน อยากเอากระบวยเคาะหน้าแข้งมาก มีลูกควรดูแล ควรห้ามปราม ควรอบรม ควรห้ามถ้าควบคุมไม่ได้ควรทานในร้านที่มีห้องส่วนตัว หรือทานที่บ้านค่ะ …เด็กไม่ผิด ผิดที่พ่อแม่ คุมลูกไม่ได้

พร้อมกับแนบรูปภาพของเด็กที่มารับประทานอาหารกับพ่อแม่ขณะปีนป่ายไปมาอย่างสนุกสนาน แต่กลับสร้างความไม่สบายใจให้กับลูกค้าคนอื่น ๆ ภายในร้าน โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็บอกเลยว่าสร้างความไม่สบายใจและไม่พอใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

และต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม โดยส่วนใหญ่ต่างแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกัน อาทิ อยู่ที่การสั่งสอนล้วนๆ ถ้าควบคุมลูกตัวเองไม่ได้ ควรเลือกที่จะซื้อไปกินที่บ้าน ไม่พร้อมอย่ามีภาระสังคม มีพ่อแม่เมื่อพร้อม มักง่าย เห็นแก่ตัว ไม่รับผิดชอบต่อสังคม

ขอบคุณ ข่าวสด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ