อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวล่าสุด

อ้น ศรีพรรณ เคลื่อนไหวล่าสุด

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ยังคงหาคำตอบไม่ได้ที่ได้มีประเด็นเพื่อนซี้นั้นเลิกคบกันซึ่งจากกระแสข่าวเมาท์ปมเพื่อนรัก นางเอกโลกสวย กับ ดาราสายฮา เลิกคบกันเพราะเรื่องผลประโยชน์ จนถึงขั้นอันฟอลโลว์ไอจี และลาออกจากรายการที่ทำด้วยกัน

ท่ามกลางชาวโซเชียลส่วนใหญ่ที่คอมเมนต์คาดเดากันอย่างรัวๆ ว่าน่าจะหมายถึงดารา น. กับ อ. กระทั่ง มดดำ คชาภา ได้ออกมาเฉลยให้กลางรายการมดดำ ซึ่งพิธีกรอารมณ์ดี อ้น ศรีพรรณ ก็ได้ถูกชี้เป้าแบบเต็ม ๆ

ว่าเป็นดารา อ. ในข่าวเมาท์ดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ อ้น ศรีพรรณ ได้มีการรีโพสต์ไอจีสตอรี่ของ ดีเจเอกกี้ เอกชัย ที่ได้แท็กหา อ้น ศรีพรรณ ธัญญ่า ธัญญาเรศ รวมทั้งเจ้าของแบรนด์ดัง ซึ่งทาง มดดำ เอ่ยถึงตอนที่เล่าข่าวเมาท์ดังกล่าว

โดยมีข้อความใจความว่าว่า ที่ผ่านมาเคยคิดว่า ทำดีต้องได้ดี แต่วันนี้เข้าใจแล้วว่า ทำดี ต้องทำให้ถูกคนด้วย และทาง อ้น ก็ได้เขียนข้อความตอบกลับ เอกกี้ ด้วยว่า รักกิ๋ม ล่าสุด (31 ม.ค.) อ้น ศรีพรรณ

ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ohnsri1000 ครั้งนี้มาเป็น วิดีโอตามสไตล์สาวอารมณ์ดี กับโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังโยกย้ายไปมา

พร้อมใส่แคปชั่นสุดปังว่า ล่าสุด อ้น ศรีพรรณ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว วานนี้ ทำเอาแฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ และคอมเมนต์ฮาลั่นกันอย่างรัวๆ ให้กับความอารมณ์ดีของ อ้น ศรีพรรณ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ