6 คนดังเปลี่ยนลุคส์แล้วปัง ทำสะเทือนทั้งวงการ

6 คนดังเปลี่ยนลุคส์แล้วปัง ทำสะเทือนทั้งวงการ

ลุคไหนก็เริศ 6 คนดังเปลี่ยนลุคส์แล้วปัง ทำสะเทือนทั้งวงการ ต้องบอกเลยว่าปัจจบันดาราคนดังหลายๆคนออกมาเปลี่ยนเเปลงตัวเองจนทำเอฟซีเซอร์ไพร์สมาก เเถมเเต่ละลุคนั้นปังไม่ไหวเลยจริงๆ

จะมีใครกันบ้างนั้นไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 น้ำผึ้ง ณัฐริกา

ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาอยู่ไม่น้อยเมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่อย่างสาว น้ำผึ้ง ณัฐริกาได้เผยลุคใหม่ ที่ทำเอาหลายคนยร้องว้าวเลยทีเดียว เพราะสาวน้ำผึ้งดูเปลี่ยนไปมาก ทั้งหุ่นที่สวยสับ บวกกับความแซ่บชนิดที่พริกยังไม่สู้ ซึ่งล่าสุดสาวน้ำผึ้งทำเอาชาวเน็ตแตกตื่นอีกครั้งเมื่อเจ้าตัวได้แต่งตัวย้อนอดีตเมื่อสมัยที่เคยรับบท ทองกวาว นางเอกสาวจากละครเรื่องดังอย่าง มนต์รักลูกทุ่ง ที่เติมความแซ่บและเผ็ดแบบที่ถึงพริกถึงเครื่องจนแทบลืมภาพจำเมื่อก่อนไปเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 แตงกวา จิราพร

หลังจากที่ได้เลิกรากับอดีตสามี สาวเเตงกวาก็กลายเป็นคนดังไปโดยทันที ด้วยการเปลี่ยนลุคจากสาวสวยสุดหวานกลายเป็นสาวหล่อสุดเท่ห์ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุดได้ออกมาโพสต์รูปภาพล่าสุด ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวเปลี่ยนลุคใหม่หล่อเท่สุดๆ งานนี้ทำเอาสาวเล็กสาวใหญ่ถึงกับใจเต้นรัวๆกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 4 เขื่อน ภัทรดนัย

หลังจากที่ออกมาเปิดเผยความเป็นตัวเองแบบชัดเจน สำหรับ เขื่อน ภัทรดนัย อดีตหนุ่มบอยแบนด์วง เคโอติก ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาแชร์ความคิดเห็นส่วนตัวถึงการแต่งกายเปลี่ยนลุคส์ตามใจตัวเองว่า เสื้อผ้าไม่ได้จำกัดว่าต้องเป็นเพศอะไร เเถมปัจจุบันเขื่อนกลายเป็นเเฟนชั่นนิสต้า เปลี่ยนลุคเเฟชั่นใหม่ๆ มาให้ชาวเน็ตยลโฉมได้ตลอด แถมเจ้าตัวยังเอาอยู่ทุกแนว และฟินกับการแต่งตัวสุดๆ

หมวยเขื่อน

อันดับที่ 3 แก้ว จริญญา

หลายคนคงจะจำเธอคนนี้ได้กับภาพทอมบอยเท่ห์ๆ ขวัญใจสาวๆ วัยรุ่นในยุคที่ แก้วเป็นนักร้องอยู่ จนมาทุกวันนี้ แก้วเปลี่ยนไป ด้วยความที่โตขึ้น เธอปรับลุคใหม่ ไว้ผมยาว กลายเป็นสาวหวาน สวยอย่างมากเลยทีเดียว เเถมตอนนี้ก็เเต่งงานกลายเป็นขวัญใจสุดหล่อของสามีสุดที่รักอย่าง โทนี่เเล้วนั่นเอง

อันดับที่ 2 ซานิ นิภาภรณ์

จากสาวห้าวในสมัยที่ประกวดร้องเพลงที่เวที เอเอฟ และเป็นผู้หญิงคนแรกที่สามารถคว้าแชมป์มาครองได้อย่างสำเร็จ ซึ่งในตอนนั้น ซานิ ก็มีแต่แฟนคลับสาวๆ เพียบ เพราะตอนนี้เธอเท่ห์มากมาตอนนี้ ซานิปรับลุคใหม่ สลัดภาพทอมบอยสุดห้าวออกไป เปลี่ยนไปสาวเซ็กซี่ โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม ได้แฟนคลับหนุ่มๆ มาเป็นเอฟซีเพียบเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 หมอเจี๊ยบ ลลนา

จากผู้หญิงสวย เเซ่บ ผมยาว เเละยังเป็นเจ้าของตำแหน่ง นางสาวไทย 2549 เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ เกือบทั้งประเทศมาวันนี้ หมอเจี๊ยบ เปลี่ยนลุคทำตามใจตัวเองเป็นสาวหล่อ สุดเท่ห์ เรียกว่าจากขวัญใจหนุ่มๆ กลายเป็นขวัญใจสาวๆ แทนไปซะแล้วเเถมยังมีหวานใจเป็นของตัวเองเเล้วด้วย เรียกได้ว่าหมอเจี๊ยบมีความสุขในเเบบของตัวเองเเล้วจ้า

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ