เปิดวินาที นิวเคลียร์ สอน น้องไทก้า อวยพรวันเกิด ดีเจเพชรจ้า

เปิดวินาที นิวเคลียร์ สอน น้องไทก้า อวยพรวันเกิด ดีเจเพชรจ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ตัดสินใจเลิกกันและทำการหย่ากันเป็นที่เรียบร้อยแต่ก็ยังมีโมเมต์ดีๆกับบุตรชายเพียงคนเดียวของเขาอยู่เสมอซึ่งล่าสุดได้มีโมเมนต์นี้ดีต่อใจจริงๆ หลังจากที่ได้เห็น นิวเคลียร์ หรรษา เข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดใต้รูปที่

ดีเจเพชรจ้า โพสต์ลงอินสตาแกรมไปแล้ว และล่าสุด นิวเคลียร์ ก็ตอกย้ำด้วยภาพมิตรภาพที่สวยงามของทั้งคู่ โดยการที่ นิวเคลียร์ โพสต์รูปคู่ ดีเจเพชรจ้า และอีกรูปที่พร้อมหน้าสามคนพ่อแม่บุตรชาย มี น้องไทก้า ร่วมเฟรมอยู่ด้วย

พร้อมกับเขียนแคปชั่นอวยพรวันเกิดน่ารักๆ สำหรับภาพสุดอบอุ่น กับการจัดฉลองวันเกิดอายุครบ 43 ปี ของดีเจเพชรจ้าในปีนี้ ที่มีแต่คนที่รักมารวมตัวกันทั้งพี่น้อง เพื่อน รวมถึงอดีตภรรยาอย่างนิวเคลียร์ที่ยังเป็นเพื่อนพี่น้องที่ดีต่อกัน

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่สุดจะน่ารักทำเอาบรรดาแฟนๆต่างพากันแอบอมยิ้มไม่หุบที่ครบรอบวันคล้ายวันเกิดครบ 43 ปี ของดีเจหนุ่ม ด้านอดีตภรรยา ก็ได้มีการอวดภาพคู่ พร้อมกับอวยพรวันเกิดว่า Happy birthday to @djpetjah เพื่อนรัก

ขอให้อายุมั่นขวัญยืน เป็นตาลุงหัวโบราณไปนานๆ ขอให้แข็งแรง รวยๆ นะจ๊ะไม่เพียงเท่านี้ นิวเคลียร์ ยังเผยวินาทีสุดแฮปปี้ น้องไทก้า

เป่าเค้กวันเกิดคุณพ่อ พร้อมกับหันไปจุ๊บ อีกทั้งยังอวยพรคุณพ่อว่า ขอให้ป่ะป๊ามีความสุข เฮงๆ รวยๆทำเอาเสียงด้านคุณแม่ถึงกับเฮเสียงดังขึ้นมาทันที

เรีนบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ