ศรีริต้า เจนเซ่น ให้ดูความจริงชีวิตของมนุษย์แม่

ศรีริต้า เจนเซ่น ให้ดูความจริงชีวิตของมนุษย์แม่

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีพร้อมไปทุกอย่างซึ่งเป็นครอบครัวที่น่ารักเป็นอย่างมากเมื่อไม่นานก็ได้มีบุตรชายคนแรกที่ได้มาเป็นโซ่คล้องใจให้กับพ่อแม่ซึ่งก็เป็นที่หลงรักของพ่อแม่รวมไปถึงแฟนคลับอีกด้วย

โดยล่าสุดเชื่อว่าเป็นโมเมนต์ที่ มนุษย์แม่ ต้องเข้าใจกันเป็นอย่างดี เมื่อล่าสุด (30 ม.ค.) คุณแม่คนสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ได้ออกมาโพสต์วิดีโอลงในอินสตาแกรม @sriritajensen กับความวุ่นวายที่น่ารักของ น้องกวินท์

ในระหว่างที่คุณแม่ต้องแต่งหน้าเพื่อเตรียมตัวไปถ่ายภาพครอบครัวเนื่องในเทศกาลตรุษจีน ด้วยความที่หนุ่มน้อยอยู่ในวัยกำลังซน และเริ่มเกาะเดินเองได้แล้ว ในวิดีโอเลยได้เห็น แม่ริต้า ถึงกับหัวหมุนกันเลยทีเดียว

เพราะเมื่อละสายตาจากบุตรชายเพียงแว็บเดียว น้องกวินท์ ก็เดินเตาะแตะไปตามจุดต่างๆ ของห้อง ตั้งแต่ตู้เสื้อผ้า ห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ ไปจนถึงกระเป๋าเดินทาง งานนี้ ทำเอาหลายคนที่ได้ชมวิดีโอเป็นต้องเข้ามากดไลก์ ส่งใจรัวๆ ให้กับความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้

ขณะที่เหล่าแม่ๆ คนดัง อาทิ นาตาลี เจียรวนนท์ ก้อย รัชวิน วิกกี้ สุนิสา บุ๋ม ปนัดดา ต่างก็พร้อมใจเข้ามาขำไปด้วยเช่นกัน นับว่าคอนเทนต์เรียกรอยยิ้มและเสียงฮา แถมยังถ่ายทอดความเป็น มนุษย์แม่ ออกมาได้สมจริงสุดๆ จนต้องยกนิ้วโป้งให้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ