แพท ณปภา เช็กอินพัทยา

แพท ณปภา เช็กอินพัทยา

เรียกได้ว่าได้กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที เพราะเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน แพท ณปภา ได้ออกมาแจ้งข่าวที่ตนเองติดCV ขณะที่บุตรชาย น้องเรซซิ่ง ปลอดภัย แต่ล่าสุด (30 ม.ค.) สาวแพท ได้ลงรูปคู่กับบุตรชาย

พร้อมเช็กอินที่พัทยา หลายยคนจึงอดสงสัยไม่ได้ว่าเจ้าตัวรักษาCVแล้วเหรอ โดยเข้ามาฝากคำถามรัว ๆ ในโพสต์ดังกล่าว อาทิ ครบกักตัวแล้วใช่เปล่าคะคุณแพท คุณแพทรักษาหายแล้วเหรอคะ ดูแลสุขภาพด้วยค่ะ และอีกมากมาย

ล่าสุด (31 ม.ค.) เพจบันเทิงชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงแทน แพท ณปภา โดยระบุว่า รูปเซ็ทนี้ตั้งแต่ไปดูพลุ พัทยาเมื่อปีที่แล้ว และที่โพสต์เพราะต้องการขอบคุณร้านเสื้อผ้า ส่วนอาการCV ตอนนี้รักษาหายดีแล้ว

มีใบรับรองแพทย์เรียบร้อย พร้อมเตรียมกลับมาลุยงานเต็มที่ หลังจากที่แม่ลงชุดว่ายน้ำคู่บุตรชาย แล้วเช็กอินพัทยาน้าน ใช่จ้า เจอประเด็นอีกแล้วไม่เก็บตัวเฉย คืองี้ รูปเซ็ทนี้ตั้งแต่ไปดูพลุ พัทยาเมื่อปีที่แล้วเด้อ แต่เอามาลงสวยๆ

ขอบคุณร้านเสื้อผ้าที่แม่ใส่ไง ลูกค้าทักถาม เลยแบบ เอ้า ลงหน่อย และไม่จำเป็นต้องบอกป่ะว่ารูปเก่าหรือรูปใหม่ ไม่เคยสต๊อกรูป ไว้ลงยันปีหน้ากันเหรอ และนางเป็นCV ตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว

ตอนนี้หายดีแล้ว มีใบรับรองแพทย์เสร็จสรรพแล้วนะ นางจะกลับมาทำงานแล้วจ้า ปล.นี่ไม่ได้เข้าข้างนางนะ แต่อย่ามีประเด็นเยอะ กำลังเป็นบุตรสะใภ้แม่แพท

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ