6 ดาราดัง รักเพื่อนมากเกินไป

6 ดาราดัง รักเพื่อนมากเกินไป

มิตรภาพนั้นสำคัญเสมอ เปิด 6 ดาราดัง รักเพื่อนมากเกินไป บางคนรักมากจนกลายเป็นดราม่าให้กับตัวเองซะอย่างนั้น เเต่ก็พร้อมที่จะร่วมทุกข์ร่วมสุขกันไป คอยเคียงข้างกันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเจอมรสุมข่าวฉาวมากแค่ไหน

จะมีดาราคนไหนกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 6 หนิง ปณิตา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ขึ้นชื่อในเรื่องรักเพื่อนจริงๆ สำหรับ หนิง ปณิตา ที่ล่าสุดกำลังเป็นประเด็นสุดร้อนเเรงมากในตอนนี้ หลังออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงปมแก๊งแตกครั้งแรก ทำเอามีเสียงวิพากษ์จารณ์แตกเป็นสองฝั่ง ล่าสุด หนิง ได้ออกมาเคลื่อนไหวทางอินสตาแกรม โพสต์ภาพจอดำ พร้อมพรั่งพรูความรู้สึกมนทำนองที่ว่าถึงตนจะดูแรง ดูร้าย แต่จริงๆเจ็บเเละร้องไห้เป็นไม่คิดว่าการรักเพื่อนมากเกินไปในหลายเหตุการณ์ จะกลับกลายมาทำลายเราแบบนี้ ไม่ได้อยากดึงดรามาขอกำลังใจ แต่วันนี้ยอมรับว่าอ่อนแอจริงๆ

อันดับที่ 5 นานา ไรบีนา

คุณแม่สุดเท่ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความรักเพื่อน เธอมักจะออกมาเปิดใจและให้สัมภาษณ์แทนเพื่อนสนิท อยู่เสมอ ไม่ว่าเพื่อนของเธอจะเจอมรสุมข่าวฉาวหรือปัญหาใดๆ ทั้งคู่ก็คอยเคียงข้างกันอยู่เสมอ รวมถึงในยามที่เพื่อนในกลุ่มมีปัญหา สาวนานา ก็จะคอยเป็นกาวใจ เยียวยาความรู้สึกของเพื่อนๆ จนกลับมาสนิทสนมกันเหมือนเดิม

อันดับที่ 4 โม อมีนา

ถึงแม้จะเจอมรสุมข่าวแค่ไหนแต่ดาราสาวมากความสามารถ แตงโม นิดา ก็มีเพื่อนซี้เคียงข้างอยู่เสมอ นั่นก็คือ โม อมีนา ที่เธอมักจะคอยมาดูแลเอาใจใส่ รวมถึงออกโรงปกป้องสาวแตงโมในทุกๆเรื่อง เเถมเธอมักจะออกมาช่วยเคลียร์ข่าวและประกาศชัดเจนในความบริสุทธิ์ใจของเพื่อนเธอนั่นเอง

โมเเละเเตงโม

อันดับที่ 3 แก้ม กวินตรา

นักแสดงสาวสวยแซ่บ ก็เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่รักเพื่อนมาก ในยามที่เพื่อนสนิทของเธอ หมิว สิริลภัส ถูกโยงว่าเป็นกิ๊กของนักร้องหนุ่มเธอก็ได้ออกมาให้กำลังใจและโพสต์ปกป้องเพื่อนสาว เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้างเพื่อนอยู่เสมอเลยล่ะค่ะ

อันดับที่ 2 ชมพู่ อารยา

ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา ก็มักจะคอยเคียงข้างเพื่อนสนิทสุดซี้อย่าง เอมมี่ มรกต ที่ทั้งสองสนิทสนมกันมายาวนาน คอยดูแลกันอยู่เสมอ ในยามที่สาวเอมมี่ต้องเผชิญข่าวต่างๆ ชมพู่ ก็จะออกมาโต้ตอบและปกป้องเพื่อนอยู่เสมอ เช่นเดียวกับเอมมี่ ที่จะคอยมาดูแลเพื่อนอย่างใกล้ชิดในยามที่ป่วยหรือคลอดลูก รวมไปถึงการเปิดตัวร้านเสื้อผ้าของสาวเอมมี่ ที่ชมพู่ ก็มาเดินแบบและช่วยงานอย่างเต็มที่อีกด้วย

อันดับที่ 1 อั้ม พัชราภา

เรียกได้ว่าลุยกับเพื่อนจนขึ้นหน้าหนึ่งเลยทีเดียวค่ะสำหรับ อั้ม พัชราภา เพื่อนสนิทของ เมย์ เฟื่องอารมณ์ ที่เธอทั้งสองคอยเคียงข้างกันอยู่ทุกช่วงเวลาของชีวิต แม้จะต้องเสียเงิน เสียงาน จนขาดรายได้ไปเกือบ 20 ล้าน เสียภาพลักษณ์ก็พร้อมที่จะปกป้องเพื่อนอยู่ ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนที่รักกันมากจริงๆ เลยล่ะค่ะ

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ