6 คู่พี่น้องดาราเคยโดนเปรียบเทียบ

6 คู่พี่น้องดาราเคยโดนเปรียบเทียบ

เมื่อเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่ถูกตราหน้าจากสังคม เปรียบเทียบระหว่างพี่น้อง จนเกิดเป็นปมในใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องหน้าตาความเก่งและความสามารถ หรือการมีชื่อเสียง แม้ว่าจะมีการน้อยใจเกิดขึ้นบ้าง แต่ก็ไม่เคยทำให้พี่น้องคู่ดารามีปัญหาแต่อย่างใด และยังคงรักษาความสัมพันธ์ฉันพี่น้องอย่างเหนี่ยวแน่น จะมีใครกันบ้าง เราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 แกรนด์ กรณ์ภัสสร เกรซ กาญจน์เกล้า กลายเป็นปมในใจที่ไม่จางหาย กับการถูกเปรียบกับพี่สาว จนทำให้ความมั่นใจหายไป เพราะว่าตั้งแต่เกิด ก็ถูกเปรียบว่า พี่สาวดีกว่า

สวยกว่าความสามารถมากกว่า จนทำให้เธอนั้นรู้สึกด้อยค่า แม้ว่าจะเติบโตเป็นผู้ใหญ่แล้วแต่ปมในใจเหล่านี้ก็ยังไม่จางหาย แต่ว่าคนเป็นพี่สาวก็ไม่เคยทำให้เสียงนั้นมากระทบความรัก ระหว่างพี่น้อง คอยเตือนและให้กำลังใจทำหน้าที่พี่คนโตน้องสาวอยู่ตลอด เพราะความสัมพันธ์ดมันเหนี่ยวแน่นยิ่งกว่าคนภายนอกซะอีก

อันดับที่ 5 คริส หอหวัง พลอย หอหวัง คู่พี่น้องต่างสไตล์ เผยประสบการณ์ถูกเปรียบเทียบโดยส่วนใหญ่มองว่าสาวพลอยมัก จะถูกเปรียบเทียบกับพี่สาวในเรื่องของความสวยเป็นพี่น้องคนละพ่อแม่บ้าง

รวมไปถึงด้านชื่อเสียงยืนยันว่าไม่เคยอิจฉา เพราะว่ามีพี่เป็นไอดอล พี่เป็นแรงบันดาลใจในด้านการแสดงไม่น้อยใจ ที่ถูกเปรียบเทียบมองเป็นเรื่องธรรมดา ไม่ว่าจะมีปัญหาก็ยินดีช่วยกัน

อันดับที่ 4 กอล์ฟ พิชญะ ไมค์ พิรัชต์ แม้ว่าทั้งคู่จะเติบโตมาในวงการและโด่งดังพร้อมกัน แต่ก็ไม่วายถูกเปรียบเทียบกันสารพัดจากแฟนคลับบางส่วน ไม่ว่าจะเรื่องหน้าตาหรือความสามารถ

ถึงจะถูกเปรียบเทียบกันบ่อยๆ แต่ความเป็นพี่น้องก็ยังคงเหมือนเดิม ขนาดตอนที่ไมค์ มีปัญหา ก็มีพี่ชายคนนี้ออกโรงเข้ามาปกป้อง เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องแม้จะถูกเปรียบเทียบกันแค่ไหนความเป็นพี่น้องก็ยังเหมือนเดิม

อันดับที่ 3 บอย ปกรณ์ หน่อง ธนา เป็นพี่น้องที่เข้าสู่วงการบันเทิงเหมือนกัน แม้ว่าหน่องนั้นเล่นละครมาหลายเรื่องแถมกระแสตอบรับก็ดีเกินคาด แต่ก็ไม่วายถูกเปรียบเทียบกับพี่ชายไม่ว่าในเรื่องของคาเเร็คเตอร์

รวมไปถึงทางด้านชื่อเสียง ในช่วงแรกก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกัน รู้สึกกดดัน จนคิดว่ายังทำไม่ดีพอ แม้ว่าจะโดนกระแสเปรียบเทียบแค่ไหน แต่คนเป็นพี่ก็พร้อมที่จะผลักดันน้องเข้าสู่วงการและสนับสนุนทุกอย่าง อย่างเต็มที่

อันดับที่ 2 อุ้ม ลักขณา นิวเคลียร์ หรรษา เป็นคู่พี่น้องสายแซ่บที่ต่างขั้วต่างสไตล์ ที่ความสามารถและความสวยไม่มีใครด้อยกว่าใคร แต่ก็มีถูกสังคมมักจะเอาทั้งคู่มาหยิบประเด็นถกเถียงในเรื่องความสวย

ลามไปถึงเรื่้องสามีและอดีตสามี แต่ไม่ว่าจะเจอกระแสสังคมมากแค่ไหน คนเป็นพี่น้องก็จับมือผ่านมันไปได้ แถมเวลาน้องสาวมีปัญหาก็มักจะเข้ามาให้กำลังใจ คนเป็นพี่ก็พร้อมที่จะปกป้องน้องเสมอ


อันดับที่ 1 ยิปซี คีรติ ยิปโซ อริย์กันตา กลายเป็นปมในใจมาตลอดหลายปี กับการถูกเปรียบเทียบระหว่างกันมาตลอด เป็นมาตั้งแต่สมัยแต่สมัยเรียน พอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงก็ถูกสังคมเอาไปเปรียบเทียบทั้งเรื่องหน้าตา ความสามารถ

จนได้มีโอกาส เข้ามาพูดคุยสารภาพปรับความเข้าใจ เพราะความเป็นพี่น้องก็คอยเคียงข้างให้กำลังใจ ยกให้อีกฝ่ายเป็นอีกครึ่งของชีวิต เรียกได้ว่าเป็นพี่น้องที่ขายไม่ขาดเลยจริงๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ