ช็อกวงการ เสียชีวิตแล้ว เชสลี คริสต์ Miss USA 2019

ช็อกวงการ เสียชีวิตแล้ว เชสลี คริสต์ Miss USA 2019

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนนางงามช็อคไปตามๆกัน เมื่อสำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวการสูญเสียของ "เชสลี คริสต์" (Cheslie Kryst) เจ้าของตำแหน่ง "Miss USA 2019" วัยเพียง 30 ปี และเธอเป็นพิธีกรรวมถึงนักข่าวสายบันเทิงให้กับทางรายการ "Extra" ได้เสียชีวิตลงจากการกระโดดจากตึกสูง เมื่อเวลาประมาณ 7.15 น. ตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐฯ

ตามรายงานระบุว่า เชสลี พักอาศัยอยู่บนชั้นที่ 9 ของตึกดังกล่าว และตอนที่เธอกระโดดลงมาเธออยู่ที่นั่นเพียงลำพัง โดยพบครั้งสุดท้ายขณะยืนอยู่บนระเบียงชั้นที่ 29 ของตึก ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่เธอจะตัดสินใจจบชีวิต เธอได้โพสต์รูปตัวเองในอินสตาแกรม พร้อมระบุแคปชันว่า "ขอให้วันนี้เป็นวันที่คุณได้พักอย่างสงบ

หลังจากที่ เชสลี่ ได้เสียชีวิตลงไม่นาน ทางครอบครัวก็ได้แถลงข่าว โดยระบุว่า "การจากไปของ "เชสลี่ คริสต์" เป็นความสะเทือนใจและเสียใจอย่างที่สุด

ที่เราต้องประกาศข่าวการเสียชีวิตของเธอ ผู้เป็นที่รักของพวกเรา แสงสว่างในตัวเธอ ทั้งความงามและความแข็งแกร่ง เคยเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ให้กับคนทั่วโลก

เธอห่วงใยคนอื่น, รัก , หัวเราะ และยังส่องประกายในตนเอง เชสลีมีแต่ความรักและการรับใช้ผู้อื่น ไม่ว่าจะผ่านงานที่เธอทำทั้งในฐานะทนายความที่ต่อสู้เพื่อความยุติธรรมในสังคม

ในฐานะ Miss USA, ในฐานะพิธีกรในรายการ EXTRA และที่สำคัญที่สุดในฐานะ ลูกสาว, พี่สาว, เพื่อน, ผู้ให้คำแนะนำ และเพื่อนร่วมงาน เรารู้ว่าสิ่งที่เธอสร้างไว้จะยังคงอยู่ตลอดไป

ทั้งนี้ เชสลี คริสต์ เรียนจบทางด้านกฎหมายและเป็นทนายความในรัฐนอร์ธ แคโรไลนา โดยเธอเป็นตัวแทนสาวงามของรัฐไปประกวด Miss USA 2019 ก่อนจะคว้าตำแหน่งไปครอง และขณะที่เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส เธอใส่ชุดประจำชาติเป็นเทพีเสรีภาพผสมเทพีแห่งความยุติธรรม ในชุดสีทองพร้อมกับติดปีกสีขาวด้านหลัง ซึ่งเป็นภาพจำของคนสหรัฐ

นอกจากนี้ เธอยังทำงานเป็นนักข่าวของ EXTRA TV ด้วย และเธอยังเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาสำหรับแฟนนางงามไทย เพราะเธอได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในการถ่ายทอดสดประกวดมิสยูนิเวิร์สปีล่าสุดอีกด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ