ได๋ ไดอาน่า เผยนิสัยที่แท้จริง ไพรวัลย์ ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้

ได๋ ไดอาน่า เผยนิสัยที่แท้จริง ไพรวัลย์ ไม่คิดว่าจะเป็นคนแบบนี้

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนไม่หยุดเลยจ้า สำหรับ ทิศไพรวัลย์ หลังจากลุกออกจากเก้าอี้กลางรายการ ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ทำเอาโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นกันเยอะมากๆเลย

ล่าสุด ได๋ ไดอาน่า ได้ออกมาพูดบ้างในฐานะพิธีกรคนหนึ่งในรายการได้โพสต์เฟสบุ๊ก Diana Chung บอกว่า ว่าจะไม่พูด เเต่ INBOX+ DM ตอนนี้รู้สึกจะมีคนสงสัยเยอะมาก ประเด็นคำถาม

ใน #นินทาประเทศไทย ที่ถาม ไพรวัลย์ วรรณบุตร ว่า ตัวตนของคุณคืออะไร เพราะส่วนตัวมองว่า ไพรวัลย์ หรือ น้องเอก สำหรับเรา คือมนุษย์ เอกรักเเม่ เอกไม่ได้วอรี่อะไรมากกับชีวิต มีงานก็ทำ เอกมีความฝันจะเป็นนายของตัวเอง อยากเปิดคาเฟ่เล็กๆ เเละอยู่สบายๆที่บ้านสวนของตัวเอง จากที่ได้รู้จัก 2 วัน

ไดอาน่า ก็คือมนุษย์ เคยเป็นดารา ตอนนี้เลิกเเล้ว มีอาชีพเป็นพิธีกร ตัวตน: เป็นคนสนุกสนาน เเต่จริงจังกับเเทบทุกเรื่อง ตรงๆ จริงใจ มีอะไรก็พูด จนบางทีคนมองว่าเเรง ชีวิตส่วนตัวสบายๆไม่ค่อยมีเรื่องทุกข์ใจ ไม่ทำงาน ประหยัดๆก็สามารถเลี้ยงตัวเองได้ เเต่งก เป็นคนเเคร์คนอื่นมากไปจนบางทีวันๆปวดหัวเเต่เรื่องคนอื่น

เป้าหมายในชีวิต: อยากทำตัวให้เป็นประโยชน์ ให้รู้สึกว่าไม่เสียชาติเกิด ไม่หายใจทิ้งไปวันๆ เเละจะเเก่อย่างมีคุณค่า เมื่อเเก่เเล้วอยากไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะหลงรักบ้านนอกของคนอื่นจนวันหนึ่งอยากมีเป็นของตัวเองบ้าง

มันคือการตอบตัวเองให้ได้ว่า: เราเป็นใคร ความสุขของเราคืออะไร หากตอบได้ จะเป็น GPS ที่ดีในการเดินไปข้างหน้า เป็นคำถามที่มาพร้อมกับความหวังดีทั้งใจจริงๆ โปรดอย่าตีความเป็นอื่นเลย

ส่วนไอ้พวกที่มาเเซะใน inbox ว่า โลกสวยเหรอ ทำไมต้องทำเป็นเครียดมาก อย่าให้เริ่มสาธยายความอุบาทว์เเละความจริงของโลกใบนี้เลยค่ะ เชื่อเถอะ ถ้าจะให้ดารก์ ตอนนี้พกความดารก์อยู่เยอะมาก เเบบใครอยากได้ พร้อมโอนให้เลยทันที ในเมื่อโลกเเห่งความเป็นจริงโคตรโหด เราจะยึดมั่น ยึดถือในโลกที่สวยงาม โลกที่มีมิตรภาพดีๆให้กัน เเบบไม่มีการตลาดหรือผลประโยชน์เคลือบเเฝง บ้าง จะดีกว่ามั๊ย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ