น้องนาวา บุตรสาว อ้อม พิยดา โตเป็นสาว

น้องนาวา บุตรสาว อ้อม พิยดา โตเป็นสาว

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ดูแลบุตรสาวเป็นอย่างดี หลัง น้องนาวา บุตรสาวสุดเลิฟ วัย 9 ขวบ ถอดแบบเจ้าตัวมาเป๊ะ ถึงที่ว่า ขนาด อาท ศรา จุฑารัตนกุล สามี ยังบ่นว่าเหมือนมีแม่สองคน เท่านั้นยังไม่พอ คุณแม่เก่งยังคุยเผยให้ฟังอีกว่า

ตอนนี้บุตรสาวชอบงานเบื้องหลัง แถมยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวคอยดูแลคุณแม่ได้แล้ว ซึ่งน่าจะซึบซับมาจากที่ตนเองชอบพาบุตรสาวไปตามกองด้วยตั้งแต่เด็ก แต่สำหรับงานเบื้องหน้า บุตรสาวยังไม่ฉายแวว เพราะยังขี้อาย และไม่กล้าแสดงออก

ส่วนเรื่องที่แยกห้องนอนกับสามีก่อนหน้านี้ สาเหตุเพราะสามีนอนกรนหนักนั้น ตอนนี้สามีกลับมานอนห้องเดียวกันเหมือนเดิมแล้ว หลังสามีไปรักษาอาการนอนกรนจนดีขึ้น ซึ่งต้นตอมาจากสามีแพ้อากาศ ถึงแม้จะทำงานหนักทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

แต่นักแสดงสาว อ้อม พิยดา ก็ไม่เคยพกพร่องต่อหน้าที่ของการเป็นภรรยาที่ดีให้กับสามี อาท ศรา และเป็นคุณแม่ที่น่ารักให้กับบุตรสาว น้องนาวา ซึ่งล่าสุด อ้อม พิยดา ก็ได้เผยวิดีโอขณะที่ น้องนาวา กำลังรีวิวไอศกรีมให้กับ

โบ ชญาดา ด้วยความตั้งใจแบบสุดๆ โดยคำพูดและท่าทางของหนูน้อยช่างดูมีความมั่นใจและฉะฉานคล่องแคล้ว ไม่แสดงอาการเคอะเขินแต่อย่างใด งานนี้นอกจากเพื่อนๆ ในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับจะเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชนความเก่งของสาวน้อยวัย 9 ขวบกว่าแล้ว

หลายคนยังพูดเป็นเสียงเดียวกันด้วยว่า น้องนาวา ดูโตเป็นสาวขึ้นอย่างมาก อีกทั้งออร่าความสวยยังกระจายไม่แพ้คุณแม่เลย แบบนี้ที่เขาบอกว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น คงใช้ได้กับ อ้อม พิยดา และ น้องนาวา จริงๆ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ