ล่าสุด 6 นักแสดง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

ล่าสุด 6 นักแสดง กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้

เรียกว่าวัยรุ่นยุค 2000 โตมาด้วยกันกับ กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ จริงๆ ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ละครเรื่องนี้ก็คงจะเป็นละครที่โดนใจวัยรุ่นยุคนั้นได้เป็นอย่างดีเลย และสำหรับรุ่นที่อยู่ในความทรงจำของหลายๆ คน นั่นก็คงจะเป็น แก๊งหินกลิ้ง รุ่นที่ 1 ฉบับละคร ที่ออกฉายในปี 2545 นั่นเอง

ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว เรียกได้ว่าจากวัยหนุ่ม สาวก็กลายเป็นผู้ใหญ่กันไปหมดแล้ว ในวันนี้เราก็มีภาพล่าสุด ของ 6 นักแสดงนำแก๊งหินกลิ้ง มาฝากแฟนๆทุกคนด้วย

1 หนุ่ม สุวินิต ปัญจมะวัต รับบท กล้า หรือต้นกล้า

2 แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ รับบท ปกป้อง หรือ ป้อง ที่ตอนนี้ถึงแม้จะห่างเหินจากวงการบันเทิงไปบ้าง แต่เขาก็มีผลงานด้านศิลปะ รวมถึงข่าวคราวออกมาให้ติดตามกันอยู่ตลอด

3 เบ็น ธีรวีร์ อัศวศิริชัยกุล รับบทเป็น พีศิลป์ เป็นอีกคนที่มีผลงานในวงการบันเทิงมากมาย ซึ่งตอนนี้เขาก็ยังอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานให้ติดตามอยู่เหมือนเดิม

4 ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ รับบทเป็น กร๋อย หรือยินดี

เรียกว่าเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจของสาวๆ ในยุคนั้นเลยจริงๆ สำหรับ ฟาน อัครินทร์ ศิวพรพิทักษ์ หนุ่มหน้าตาดี ที่รับบทเป็น กร๋อย ในตอนนี้เขาไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว แต่ว่าเปิดร้านกาแฟและผันตัวไปเป็นบาริสต้าไปแล้ว

5 เจสซี่ ดนัย ตันธนะศิริวงศ์ รับบทเป็น มงกรด

นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งที่หล่อจริงอะไรจริง ทำให้สาวๆ กรี้ดได้ทุกครั้งที่เขาปรากฏตัวในละคร เรียกว่าหลังจากละครเรื่องนี้เขาก็มีผลงานเรื่อยๆ ยาวมายันปัจจุบันเลยทีเดียว

6 เจมส์ ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี รับบทเป็น โมน

หนุ่มมาดกวนจากแก๊งหินกลิ้ง กับ เจมส์-นครินทร์ เรียกว่าหลายๆ คนต้องจำหน้าเขาได้แน่นอนเพราะเขามีงานในวงการบันเทิงอย่างไม่ขาดสาย ทั้งงานพิธีกร รวมไปถึงงาน DJ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ