เม้าส์ ณัฐชา ไปหา นิกกี้ ขอเคลียร์ส่วนตัว

เม้าส์ ณัฐชา ไปหา นิกกี้ ขอเคลียร์ส่วนตัว

เรียกได้ว่าเป็นเป็นคู่พี่น้องที่ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศว่าจะตัดพี่น้องกันจนกลายเป็นข่าวที่ทำเอาหลายๆคนก็ตกใจไปตามๆกัน ที่จู่ๆทางด้านของ นิกกี้ ณฉัตร ออกมาประกาศขอตัดพี่ตัดน้องกับ เม้าส์ ณัฐชา และที่บ้าน

เพราะตัวก็ไม่ไหวที่จะช่วยเหลือแล้ว อยากให้น้องช่วยเหลือตัวเองบ้าง ซึ่งก็กลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง ถึงความโหดร้ายของนิกกี้ จนโดนประเด็นในโลกโซเชียลถล่ม ทางด้านของ เม้าส์เองในตอนแรกที่ไม่ได้ดูรายการ

มาเห็นข่าวแบบนี้ก็ตกใจ จึงตัดสินใจที่จะเข้าไปเคลียร์ใจกับพี่ชายถึงที่คอนโด ทันทีที่เม้าส์เข้าไปหานิกกี้ ก็ถามทันทีว่าทำไมทำอะไรไม่ปรึกษากันเลย ที่พูดออกไปคนเขาเชื่อกันนะ ซึ่งนิกกี้เองก็ออกมาเคลียร์ประเด็นว่า จะไปทำแบบนั้นได้ยังไง

คอนโดห้องนี้ก็ยกให้เม้าส์แล้ว รถก็จะซื้อให้แม่ใหม่ด้วยซ้ำ ไม่อยากเล่นทางกตัญญูออกทีวีแล้ว เลยลองเล่นทางอกตัญญูดูบ้าง ซึ่งก็บอกว่าสะใจที่โดนว่า เจ้าตัวบอกว่า เคยมีช่วงที่คนชมเราเยอะมันทำให้เรารู้สึกว่าเราดัง มีคนรัก

รู้สึกกล้า แต่พอมีคนมาว่าเรา มันทำให้รู้ว่าชีวิตจริงมันเป็นแบบนี้ แต่ถามว่าเครียดมั้ย ไม่เครียดเลย มีความสุข จนเม้าส์ต้องหันไปถามว่าปกติหรือเปล่า โดนว่าแล้วมีความชอบ ซึ่งนิกกี้ก็บอก ชีวิตจริงถามว่าทิ้งมั้ย ก็ไม่ทิ้งอยู่แล้ว แต่อยากให้เม้าส์ออกไปทำอะไรเป็นของตัวเองได้แล้ว

เพราะกระแสของนิกกี้เองก็ไม่ได้ดีเหมือนเดิม อันนี้ยอมรับว่าเป็นช่วงขาลงของตัวเอง แต่ตัวเองไม่ลำบากแน่นอน เม้าส์เองก็เล่าเสริมอีกว่า จังหวะที่ตัวเองจะซื้อรถต่อโกบอย แต่เงินไม่พอ เลยเอานาฬิกาไปจำนำกับ นิกกี้ไว้ก่อน ซึ่งนิกกี้ก็ให้เงินมามากกว่าราคาของนาฬิกาซะอีก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ