จีน่า เดอะเฟซ ประกาศตัดขาดกับนิกกี้ ณฉัตร

จีน่า เดอะเฟซ ประกาศตัดขาดกับนิกกี้ ณฉัตร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาราสาวชื่อดังที่เจอประเด็นพูดถึงมามากพอสมควรซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าตัวนั้นไม่พอใจกับการพูดออกรายการเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของตนว่าตัวเธอนั้นเป็นมือที่สามที่ทำให้เขาทั้งคู่นั้นเลิกกันและแถมเธอนั้นก็ยังเป็นที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันอีกด้วย

เลยเจอประเด็นไปชอบแฟนเพื่อนนั่นเองและเรื่องนี้นั้นก็ทำให้เกิดประเด็นพูดถึงกันอย่างมากโดยเจาตัวนั้นก็ได้เปยว่าไม่ได้เอาของใครมาเช่นกันจึงทำให้เกิดประเด็นพูดถึงกันอย่างมากในโลกโซเชียลอย่าง จีน่า เดอะเฟซ หรือจีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย

งอนนิกกี้เนื่องจากช่องยูทูป นิกกี้ ณฉัตร ได้เชิญดาราสาวคนหนึ่งมาร่วมพูดคุยและพูดถึงประเด็นสาวคนหนึ่ง ทำคนโยงไปที่จีน่า ทำให้จีน่างอนและน้อยใจนิกกี้ถึงขั้นเลิกคบ ไม่อยากร่วมงานด้วยเลย และทั้งคู่ก็ไม่ได้คุยกันเลย 2 เดือน

โดยล่าสุด นิกกี้ ก็ได้ไปง้อจีน่า และทำวิดีโอตามไปง้อ จีน่า เดอะเฟส หลังทำวิดีโอแล้วคนไปว่า Nickynachat] ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พูดคุยกัน จีน่าก็ได้เปิดใจว่า พยายามเข้าใจทุกอย่างมากๆ เปิดใจกว้างมาก แล้วก็มันมีหลายรอบแล้วกับรายการคุณ ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าอะไร

แต่ว่าพอมันออกไปสักประมาณชั่วโมง 2 ชั่วโมง ทำไมสุดท้ายมันกลายเป็นเรา ก็พยายามเข้าใจนะ แต่สุดท้ายมันก็มีความที่แบบเก็บอาการไม่อยู่เลย บางทีเรารู้จักแล้วเราก็สนิทกันแบบมากๆ เราก็สนิทกัน หนูมีอะไรหนูก็ปรึกษาพี่

มันก็เลยมีความรู้สึกว่า บางทีคนเรา ยอดวิวกับการที่เราแคร์ใครสักคน มันก็ต้องมีความบาลานซ์กัน ไม่เสียใจแต่น้อยใจมาก น้อยใจแบบมากๆ จะไม่มาออกช่องรายการนิกกี้อีกแล้วเลย ไม่โกรธแต่น้อยใจ ไม่อยากรู้จักแล้วตอนเนี้ย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ