มิว นิษฐา พาเปิดบ้านใหม่ หลังสร้างนานกว่า 3 ปี

มิว นิษฐา พาเปิดบ้านใหม่ หลังสร้างนานกว่า 3 ปี

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวอีกหนึ่งครอบครัวที่มีฐานะหน้าตาพร้อมมากๆถือว่ามีแฟนคลับยกป้ายไฟเชียร์ตั้งแต่รุ่นคุณแม่ ถึงรุ่นบุตรสาวเลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวซุปตาร์ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน ภรรยาคนเก่ง เซนต์ คูหาเปรมกิจ คุณแม่ของสาวน้อย น้องมาริน

ซึ่งทางแม่มิว-พ่อเซนต์ มักออกมาอัปเดตภาพของสาวน้อย และกิจกรรมต่างๆ ให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันอยู่เสมอ ทั้งบนอินสตาแกรม และช่องยูทูบส่วนตัว ล่าสุด (27 ม.ค.) สาวมิว ก็ได้ปล่อยวิดีโอผ่านช่องยูทูบ MewNittha

ที่ตอนนี้มีผู้ติดตามมากว่า 5 แสนคนแล้ว EP.22 SS2 มิว นิษฐาอัพเดทบ้านใหม่ พาไปดูก่อนใคร ใกล้เสร็จแล้วจ้า สาวมิว ได้เผยว่าบ้านหลังนี้สร้างนานกว่า 3 ปีแล้ว มีปัญหาในการสร้างบ้านเยอะมากๆ บ้านหลังนี้มีกระจกอยู่รอบทิศทาง

ทำให้บ้านดูโปร่งมากขึ้น เธออยากให้ตรงฝ้าสูงประมาณ 3 เมตร มีต้นไม้อยู่กลางบ้าน แต่ก็จะมีปัญหาว่าแดดจะมาถึงแค่ช่วงเที่ยงเท่านั้น ทำให้ต้องซื้อไฟมาช่วยด้านล่าง และยังมีที่วิ่งเล่นให้กับน้องสุนัขน้อยอีกด้วย สาวมิว เผยต่อว่าจริง ๆ

ในส่วนของที่วิ่งเล่นนั้น โครงสร้างคือลานจอดรถเลยนำมาดัดแปลงทีหลัง ในส่วนของตรงนี้คุณแม่จะเป็นคนเลือกต้นไม้เองทั้งหมด ถัดมาในส่วนของห้องครัว โต๊ะในครัวก็เป็นโต๊ะที่คล้ายหินอ่อนแท้ ทนทานมากๆ

เป็นโต๊ะนำเข้าจากต่างประเทศ สาวมิว ตื่นเต้นหนักมาก เพราะอีกไม่นานก็จะได้ย้ายเข้าบ้านหลังนี้แล้ว บ้านจะสวย หรูหราขนาดไหน ไปดูกันเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ