ศิลปินนักแสดง กราบไหว้แก้บน องค์พญาอนันตนาคราช ๙ เศียร

ศิลปินนักแสดง กราบไหว้แก้บน องค์พญาอนันตนาคราช ๙ เศียร

วันที่ 29 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ได้รับรายงานว่า ที่ปทุมธานีวัดนิเทศน์ราษฏร์ประดิษฐ์คลอง13 ต,.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้มีกลุ่มศิลปินนักแสดงจากช่อง 7 สี อาทิ เช่น หนุ่ม วิกสยาม ศิรินทร ศรีแก้ว(แอ่มแอ๊ม) ได้มีผลงานแสดงที่ผ่านมา รายการจ้อจี้คดีเด็ด รายการหลวงพี่มาแล้ว ละครซิทคอมช่องnbt ซื่อสัตย์สุขใจวิธีไทยชุมชน ละครช่องไทยพีบีเอส เรื่องปลายจวัก ซิทคอมเฮฮาแลนด์ by cj supermarket - ละครช่อง7 ทางเสือผ่าน ละครช่องone เลดี้บานฉ่ำ ซิทคอมช่องรามาชาแนล by โรงพยาบาลรามา ฯลฯ

หมอ จ้อจี้ (คดีเด็ด) รายการคนหัวหมอ พจนีย์ ใยละออ จากละครนางทาส รับบทอีแอบที่โด่งดังในปี 2551 และละครอีกหลายเรื่อง คุณ ศิรินทร ศีรแก้ว (แอ่มแอ๊ม ) กล่าวว่าวันนี้ได้พากันเดินทางกราบมาไหว้ขอพรพระอธิการ ทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ฯ หลังได้โชคลาภจากพ่อปู่ ศรีสุทโธ แม่ย่าศรีปทุมมา พร้อมกับเช่าบูชาเศียรพญานาค ซึ่งตนนั้นมาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

หลังจากพวกตนกลับจากถ่ายละครที่จังหวัดนครนายกแล้วกลับเข้า กรุงเทพ ฯ ก็จะมากราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดแห่งนี้แล้วก็จะได้โชคลาภกลับไปทุกครั้ง โดยครั้งนี้ก็เช่นกันได้โชคลาภกลับไปกันอี คือเลข 398839 จากการจุดธูปไหว้องค์พ่อปู่ แม่ย่า จะนำเอาไปเสี่ยงโชึเช่นเคย แล้ววันนี้ได้นำเอาของเซ่นไหว้มาแก้บนและเช่าบูชาเศียรพยานาคไปบูชาที่บ้านที่เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นักแสดงทุกคนกราบไหว้บูชา

ด้านนายธนวัฒน์ เอโกบล ชาวลำลูกกา หนุ่มดวงดีได้โชคลาภเช่นกันหลังจากที่นิมนต์พระอธิการ ทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสไปเจิมบ้านหลังใหม่และรถกะบะคู่ใจถือเอาฤกษ์งามยามดีได้นำเลขที่บ้าน 29/90 และทะเบียนรถ 8873 ไปเสี่ยงโชคปรากฏว่าถูกรางวัลเลขท้าย 92 ซึ่งเป็นเลขที่บ้านของตนเองถูกหวยยกครอบครัวคว้าโชคลาภไปอีก ถือว่าดวงเฮงต้อนรับปีให่มของเดือนแรกของครอบครัวนี้

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ