ไพรวัลย์ บอก น้าเน็ก อยากให้พูดความจริง ถามทำไมต้องเหวอ

ไพรวัลย์ บอก น้าเน็ก อยากให้พูดความจริง ถามทำไมต้องเหวอ

จากกรณี ทิดเอก อดีตพระมหาไพรวัลย์ วรวัณฺโณ ขอยุติบทบาท 1 ใน 4 พิธีกรรายการ นินทาประเทศไทย พร้อมกับลุกออกกลางรายการ เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 ที่มี พี่หมึก วิโรจน์ ควันธรรม, น้าเน็ก, ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ เป็นพิธีกร ทำให้โลกออนไลน์เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นนี้อย่างมากนั้น

ล่าสุดต่อมา แฟนเพจ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ข้อความชี้แจงว่า ผมอยากให้น้าเน็กพูดและพูดด้วยคำสัตย์คำจริงว่า ก่อนเข้ารายการ ผมได้แจ้งน้าเน็กอย่างชัดเจนและครบถ้วนอย่างตรงไปตรงมาก่อนหรือไม่

ว่าระหว่างการที่ผมขึ้นรถกลับห้องและหายไปเงียบๆ จากรายการเลย กับการที่ผมเข้ารายการแล้วผมได้อำลาทุกคนพร้อมทั้งชี้แจงเรื่องของตัวเองอย่างเปิดใจ ผมเลือกแบบไหน (แบบไหนที่ว่าก็คือแบบหลัง)

ผมรู้ดีว่า ต่อให้ผมอยู่ต่อหรือผมลุกออก ผมก็โดนว่าทั้งสองทางอยู่ดี แต่ผมเลือกอย่างหลัง คือเลือกลุกออก หลังจากที่ได้พูดเรื่องของตัวเองแล้ว เพราะอย่างน้อย ผมก็เห็นว่า นี่คือสิ่งที่ดีที่สุด

ไม่ใช่ดีที่สุดสำหรับผม แต่ดีที่สุดสำหรับรายการ สำหรับคนดู ซึ่งยังอาจพอจะได้สาระอะไรบ้างจากเรื่องที่พี่ๆ ทั้ง 3 คนจะคุยหลังจากที่ผมลุกออกไปแล้ว ผมเป็นคนเปิดเผยและตรงไปตรงมา ที่สำคัญอย่างที่พูดคือผมเคารพคนอื่น เท่าๆ กับที่ผมเคารพความรู้สึกตัวเอง

นอกจากนี้ ยังระบุเพิ่มเติมว่า ผมก็ไม่เข้าใจว่า ทำไมทุกคนต้องเหวอ ในเมื่อก่อนเข้ารายการ เราก็นั่งคุยกันอยู่ และทุกคนก็ทราบว่า ผมจะชี้แจงเรื่องของตนเอง และลุกออกจากรายการ

การเดินออกจากรายการ เป็นการทำที่ถูกต้องแล้วครับ และผมได้แจ้งน้าแล้วว่า ผมจะขอเข้ารายการเพื่อชี้แจงและอำลาทุกคนอย่างตรงไปตรงมาเท่านั้น ผมไม่ควรพูดเรื่องสาธารณะในรายการนินทาประเทศไทยแล้ว

เมื่อคนไม่ต้องการอยากฟังความเห็นของผม ถ้าผมยังอยู่ คนจะไม่สนใจเรื่องสาธารณะที่เราจะคุยกัน คนจะสนใจแต่เรื่องของผม ซึ่งมันทำให้เสียประโยชน์ที่ควรจะได้รับและเสียบรรยากาศของการสนทนา

อย่างไรก็ตาม ทิดเอก แจงเหตุออกจาก นินทาประเทศไทย ซัดทำไมต้องเหวอ ทั้งที่แจ้งก่อนแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ