โอปอล์ ปาณิสรา ลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม

โอปอล์ ปาณิสรา ลุคใหม่ไฉไลกว่าเดิม

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ที่มากความสามารถยิ่งนับวันออร่าของคุณแม่คนสวยก็จะยิ่งเปล่งประกายเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับพิธีสาวมากความสามารถ โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล คุณแม่คนสวยของน้องทั้ง 2 คนวัยกำลังน่ารักอย่าง น้องอลิน-น้องอลัน

อีกหนึ่งสายสวยที่เหล่าแฟนคลับต่างยกให้เป็นไอดอลในใจ ทั้งเรื่องแนวคิดในการดำเนินชีวิต การแต่งตัว รวมถึงไลฟ์สไตล์ส่วนตัว ซึ่งนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวหันมาไว้ผมยาวปะบ่าก็ดูเหมือนจะยิ่งสวยออร่าเปล่งตามสไตล์สาวหวานมากขึ้นเรื่อยๆ แถมก่อนหน้านี้

แม่โอป ได้กลับมาทวงบัลลังก์แซ่บ โดยการปล่อยซีน ในเสื้อเอวลอยสุดปัง เผยความปังเป็นลอนสวย โชว์ความแซ่บหน่อยๆ แต่บอกเลยว่าแซ่บมาก ขนาดคุณสามีอย่าง หมอโอ๊ค สมิทธ์ ยังอยู่เฉยไม่ไหว

เข้ามาคอมเมนท์แซวใต้โพสต์ของคุณภรรยาในทันทีว่า อืมมม ใส่แขนยาว ขายาว ถือว่าเรียบร้อยดี ล่าสุด โอปอล์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพชิคๆ ในวันสบายๆ อยู่บ้านเล่นกับน้องสุนัขตัวโปรด ท่ามกลางเพื่อนพ้องที่เข้ามาคอมเมนท์ทักอย่างมากว่าเดี๋ยวนี้สวยขึ้นมาก

ขนาดเพื่อนซี้อย่าง ดีเจดาด้า ยังชมว่า สวยแบบดารา hollywood เลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาเผยเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลตัวเองของเธอว่า กินอย่างถูกต้องและออกกำลังกาย ตนจะจำกัดพวกของทอดกับขนม แต่ไม่งดแป้ง

จะกินแต่พออิ่ม และคุมสิ่งที่กินอย่างจริงจัง ทำแบบนี้มาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ส่วนเรื่อง IF ยังคงทำอยู่ จะกินช่วงเวลาประมาณ 11 โมงเช้า ถึง 5 โมงเย็น พยายามไม่กินขนม ใช้วิธีการจำกัดปริมาณเอา

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ