6 ดาราชายตัวประกอบที่หลายคนจดจำมากที่สุด

6 ดาราชายตัวประกอบที่หลายคนจดจำมากที่สุด

จำกันได้ทั้งประเทศ เปิด 6 ดาราชายตัวประกอบที่หลายคนจดจำมากที่สุด เป็นม้ามืดออกเพียงไม่กี่ฉากแต่โด่ดเด่นยิ่งกว่านักแสดงบทนำ เล่นได้ดีตีบทแตก จนฟนๆจดจำคาเเร็คเตอร์ บางคนได้ประกบคู่กับนักแสดงระดับโลกมาแล้วจะมีใครกันบ้างนั้นเราไปรับชมกันได้เลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 โต อำพล กับหน้าแสดงตัวประกอบที่หลายคนคุ้นหน้าคุนตากันเป็นอย่างดี โด่งดังมาจากการเล่นมิวสิควีดีโอ จนมีผลงานออกมาหลายๆเรื่อง ถึงจะได้เล่นเพียงแค่บทเล็กๆ

ไม่ได้โดดเด่นอะไรแต่ความสามารถของเขานั่นก็ทำให้ผู้คนจดจำ ไม่แพ้ดาราแถวหน้า แม้ว่าปัจจุบัน เขาจะจากไปแล้ว แต่ก็ฝากผลงานให้แฟนๆได้จดจำไม่น้อยกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 5 ครูมืด ประสาท ขึ้นแท่นเป็นศิลปินแห่งชาติ กับความรู้ความสามารถในนาฏศิลป์และศิลปวัฒนธรรม เกิดมาในครอบครัวที่ยากจน แต่ตัวครูนั้นก็ไม่ยอมแพ้ พยายามผลักดันตัวเอง

ด้วยความที่อยู่กับวงการนี้มานาน ทำให้กลายเป็นครูสอนที่มีฝือหาตัวจับได้ยาก สำหรับผลงานที่ทำให้ครูโด่งดังเป็นพลุแตกก็คือการมารับบทเป็นหมอ ในเรื่องนาคี บอกเลยว่าเป็นถึงชั้นครูแล้ว เรื่องการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร

อันดับที่ 4 เทน จตุรวิทย์ แม้ว่าเป็นดาราตัวประกอบในเรื่อง แต่หลายคนไม่รู้ว่าในชีวิตจริงเป็นถึงพันตำรวจเอก ผู้กำกับ กองบังคับการตำรวจน้ำ ฝากผลงานในวงการบันเทิงมานับไม่ถ้วน

ด้วยรูปลักษณ์ที่ดูสง่างามจึงไม่แปลก ที่บทได้รับส่วนใหญ่จะออกแนวราชการ บอกว่าอาชีพตำรวจเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก ส่วนการเป็นนักแสดงขอทำเป็นแค่อาชีพเสริมก็เพียงพอแล้ว

อันดับที่ 3 เวศ สิริเวศ แม้ว่าจะไม่ใช่ พระเอกหรือดาราดังแต่ก็เป็นนักแสดงตัวประกอบที่หลายคนจดจำและคุ้นหน้าไม่แพ้กับดาราชั้นนำกันเลยทีเดียว อีกทั้งดาบเวศโด่งดังจากเล่นโฆษณา

จนทำให้เกิดเป็นวลีติดหูและยังได้รับงานโฆษณานับกว่า 10 ตัว และเวลาได้งานในละครทีไร ก็จะได้รับบทเป็นตำรวจเสมอ แถมในชีวิตของเขานั้นก็เข้ารับราชการในฐานะตำรวจอีกด้วย

อันดับที่ 2 พร อัมพร จากกรรมกรก่อสร้าง สู่การเป็นนักแสดงตัวประกอบกับการแสดงมากกว่า 100 เรื่อง ฝากการแสดงโชว์ฝีไม้ลายมือ และคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนออกเพียงไม่กี่ฉากในฐานะนักแสดงแต่เด่นกว่านักแสดงบทนำ แม้ว่าปัจจุปันจะปิดตำนานดาวร้ายไปแล้ว แต่ผลงานของเขาก็ทำให้แฟนๆ ตราตรึงใจไม่น้อยกันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 สายเชีย วงศ์วิโรจน์ กับเจ้าของวลีที่คุ้นหู จากเด็กที่ไม่มีอะไร สู่การเป็นมหาเศรษฐี 500 ไร่ เป็นนักแสดงตัวประกอบออกเพียงไม่กี่ฉาก แต่ที่โดดเด่นมากที่สุดก็คงจะเป็นผลงานโฆษณามานับไม่ถ้วน

ด้วยคาแร็คเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร ทำให้เขาโด่งดังมาจนถึงทุกวันนี้ แถมยังได้เคียงข้างร่วมแสดงประกับคู่กับดาราระดับโลกอย่าง แองเจลิน่า โจลี่ จนทำให้เขานั่นเป็นที่จดจำและมีชื่อเสียงมากมายเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ