สาวแชร์ประสบการณ์ โดนหนุ่มคู่เดตเท หลังเห็นรูปไปทะเลเพียงรูปเดียว

สาวแชร์ประสบการณ์ โดนหนุ่มคู่เดตเท หลังเห็นรูปไปทะเลเพียงรูปเดียว

วันที่ 26 มกราคม 2565 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวของ ซาราห์ โจเซฟีน คุณแม่ลูกหนึ่ง ที่ผ่านการแต่งงานและหย่าร้างมาแล้ว เมื่อไม่นานมานี้ เธอได้พบความรักครั้งใหม่ ภายหลังได้เจอกับชายหนุ่มรายหนึ่งทางออนไลน์ เธอและเขาพูดคุยเข้ากันได้เป็นอย่างดี และถึงขั้นนัดจะไปเดตกัน ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวย กระทั่งเขาเห็นรูปไปเที่ยวทะเลของเธอ

โดยรูปไปทะเลของซาราห์ เผยให้เห็นว่าเธอกำลังนั่งอยู่ที่ริมชายหาดด้วยชุดบิกินนี่ ซึ่งเป็นรูปที่เพิ่งถ่ายไม่นาน และเธอต้องการให้เขาดู แต่เมื่อฝ่ายชายเห็นก็ได้แสดงความคิดเห็นส่วนตัวเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอกลับมา ระบุว่าอ่า ผิวหนังย้อยจากการตั้งครรภ์คือสิ่งเดียวที่เป็นปัญหา ผมชื่นชมคุณที่เข้าใจความเป็นจริงมาก หายากนะแบบนี้ ผมมั่นใจเลย เมื่อได้รับข้อความมาเช่นนี้ซาราห์ ก็เลยเข้าใจชัดเจนว่าฝ่ายชายไม่ต้องการจะสานสัมพันธ์ต่อ เธอจึงพูดตัดบทไปว่า ไม่เป็นไร ฉันถือว่าเป็นคำชมนะ 555 ยินดีที่ได้รู้จักกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ออกไป ผู้ใช้โซเชียลหลายคนกลับไม่พอใจในคำตอบของเธอที่สุภาพมากเกินไปกับชายคนนี้ คอมเมนต์ ระบุว่า สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันรู้สึกโอเคคือ เขาช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลากับผู้ชายแบบนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ