5 นักแสดงฝีมือดี ตีบทแตก ได้ใจคนดูทั้งประเทศ

5 นักแสดงฝีมือดี ตีบทแตก ได้ใจคนดูทั้งประเทศ

บางคนไม่เคยขึ้นเป็นนางเอก แต่กลับถูกพูดถึงว่าเป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกคนในวงการบันเทิง ที่ต้องยกนิ้วให้ งานนี้จะมีใครกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

5 มะปราง วิรากานต์

นักแสดงมากฝีมือคนนี้ ที่น้อยคนนักจะพูดถึง เพราะบทบาทที่เจ้าตัวได้รับ ก็มักจะเป็นเพียงตัวประกอบ เพื่อนนางเอก หรือนางร้ายเบอร์ 2 เบอร์ 3 เท่านั้น แต่ถ้าใครได้ดูการแสดงของสาวมะปราง

ก็ต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการแสดงเธอเข้าขั้นสุดยอด อย่างบทบาทที่ถูกพูดถึงมากที่สุดก็คือ ลำดวน จากเรื่อง ทองเนื้อเก้า และ อีแอบ จากเรื่องนางทาส จนหลายคนที่ออกมาชื่นชม ต่างบอกว่าเธอเหมาะที่จะขึ้นเป็นเบอร์หนึ่งได้แล้ว หรือไม่ก็บอกว่าเธอเหมาะกับรางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมที่สุดเลยหละค่ะ

4 เบญ เรวิญานันท์

นางร้ายเบอร์หนึ่งของย่านอโศก ที่ตอนนี้กลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นเรื่อยๆ จากบทบาทนางร้ายที่ได้รับในละครดังหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สงครามนักปั้น หัวใจศิลา วันทอง และอีกมากมาย

ซึ่งเธอนั้นเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มากฝีมืออย่างมาก เพราะนอกจากรับบทร้ายมาตลอดแล้ว เธอก็ได้พลิกบทบาทมาเล่นเป็นครูสาวสุดเรียบร้อย จากเรื่อง วิมานทราย ได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงเจ้าบทบาทที่น่าชื่นชมมากจริงๆ

3 เฟรช อริศรา

อดีตนางเอกที่ตอนนี้เธอได้เปลี่ยนบทบาทไปแล้ว แต่ยังคงเป็นนักแสดงที่มากความสามารถไม่มีเปลี่ยน และแน่นอนว่าบทบาทที่ครองใจคนดูมากที่สุดของเธอ คือ แม่คำปอง จากเรื่องนาคี ที่เล่นหลายคนร้องห่มร้องไห้ตามกันเป็นแถว

แต่ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังฝากฝีมือชั้นเยี่ยมไว้อีกหลายต่อหลายเรื่อง อย่าง บทเจ๊ติ๋ม ในเรื่อง กรงกรรม และแม่สายทอง จากเรื่อง วันทอง ไม่ว่าจะบทไหน ก็ทำเอาคนดีอินตามได้หมด เรียกได้ว่าตีบทแตกสุดๆ สมกับเป็นนักแสดงชั้นนำอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงไทยจริงๆ

2 ครูหยา จรรยา

หลายคนคงจะรู้จักเธอจากบท นังผิน ในเละครพีเรียดเรื่อง บุพเพสันนิวาส บ่าวรับใช้นายหญิงผู้จงรักภักดี ที่เธอก็ตีบทแตกกระจุย เล่นดีแบบน้ำตาสั่งได้ จนทำเอาหลายคนที่ดูอินไปตามๆกัน

และการแสดงของเธอจากเรื่องนี้ก็ถูกถึงอย่างมาก จนโด่งดังเพียงชั่วข้ามคืน แต่เธอก็ยังฝากฝีมือไว้อีกหลายบทบาท ในเรื่อง ซ่อนเงารัก ด้วยแรงอธิษฐาน พรหมลิขิต และอีกมากมาย สมกับเป็นครูสอนการแสดงจริงๆเลยหละค่ะ

1 แพร์ พิชชาภา

นางร้ายของวงการอีกหนึ่งคน ที่ถูกจับตามอง และเป็นที่ถึงอย่างมาก หลังจากที่เธอได้ฝากฝือไว้ในบทบาท พิไลย ในเรื่องกรงกรรม สะไภ้รองจากบ้านแบ้ ที่มีความทะเยอทะยานสูง เพราะปมครอบครัวในอดีต

ที่เล่นเอาคนดูนั้นหมั่นไส้กันทั่วประเทศ ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ถูกยกให้เป็นนางร้ายเบอร์ต้นๆของวงการไปโดยปริยาย และยังการรันตีด้วยรางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยม จากงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 11 อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สุดๆยอดมากจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ