บทบาทก็แค่ในละคร  เปิด 6 ดารารับบทคนใช้ ชีวิตจริงยิ่งว่าไฮโซ

บทบาทก็แค่ในละคร เปิด 6 ดารารับบทคนใช้ ชีวิตจริงยิ่งว่าไฮโซ

ทรัพทย์จากงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง รวมไปถึงมีธุรกิจส่วนตัวจนทำให้ร่ำรวยรับทรพย์กันเป้นว่าเล่น งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 มิน รตวรรณ

หลายๆคนเห็นสาวมินรับบทคนใช้มาหลายต่อหลายเรื่อง และโด่งดังอย่างมากกับบทละม่อน กับวลี ไข่ตุ้ม ในเรื่อง ทองเนื้อเก้าเมื่อ 8 ปีทีแล้ว และยังได้รับบทคนใช้มาเรื่อยๆ แต่ทว่าชีวิตจริงของเธอนั้น

สุดแสนจะร่ำรวย แถมยังสาวแซ่บสุดสวย มีรถสปอร์ตขับ มีเงินไปเที่ยวต่างประเทศสุดหรู เรียกได้ว่าคนละคนจากที่เห็นในละครเลยทีเดียว

5 รุ้ง รุ้งลาวัณย์

หลาย ๆ คนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอจากเรื่อง หนูหิ่น เดอะมูฟวี่ และเป็นที่รู้จักมาก ในเรื่อง มนต์รักริมฝั่งโขง เมื่อปี 2550 แถมยังได้รับบทมาจนถึงปัจจุบันอย่างล่าสุดก็เรื่อง

สุภาพบุรุษสุดซอย แต่ชีวิตจริงของสาวคนนี้ไม่ใช่เล่นเลยหละค่ะ เพราะเป็น working woman คนเก่ง และยังเคยเป็นบรรณาธิการหนังสือแฟชั่น รวมไปถึงมีงานอดิเรกขับเครื่องบินส่วนตัวเล่นอีกด้วย

4 พุดเดิ้ล ปาจรีย์

แม้ว่าในละครจะเต็มไปด้วยบทบาทของคนรับใช้ ที่ต้องตามเจ้านาย และสร้างเสียงหัวเราะและสีสันให้กับเรื่องนั้นๆเสมอ แต่ตัวจริงของเธอคือสาวสวยที่มักจะชื่นชอบในการท่องเที่ยวไปหลากหลายประเทศ แถมยังถูกรางวัลรับทรัพย์ก้อนโตเป็นว่าเล่น และยังทำงานเบื้อหลังเป้นผู้จักละครอีกด้วย รวยรับทรัพย์หลายต่อเลยทีเดียว

3 แอมแปร์ สุทธาทิพย์

อีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถที่มักจะได้รับบทบาทคนรับใช้อยู่บ่อย ๆ สำหรับสาวแอมแปร์ แถมยังเป็นสาวใช้ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา น้ำตาสั่งได้ของแท้ จนหลายคนนั้นชื่นชมเธออย่างมาก

แต่บอกเลยว่าชีวิตจริงของเธอนั้นอยู่ในกลุ่มของเหล่าไฮโซเลยก็ว่าได้ เพราะไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็ดีสุดๆ การแต่งตัวก็แซ่บ แถมติสต์อีก และการศึกษาก็ไม่ใช่เล่นๆ เพราะก็คว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาแบบชิลๆเลยหละค่ะ

2 จุ๊บแจง วิมลพันธ์

เป็นคนที่มีความสามารถและได้รับบทบาทคนใช้มาหลายต่อหลายเรื่อง และเป็นนักแสดงหญิงผู้รับบท จวง บ่าวคนสนิทของคุณหญิงจำปา จากละครดัง บุพเพสันนิวาส อีกด้วย

บอกเลยว่าการแสดงของเธอสุดยอดมากๆ แต่ชีวิตจริงของเธอคนนี้คือสาวสวย เก่ง และร่ำรวยอย่างมากเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะรับงานแสดง พิธีกร งานเบื้องหลัง เธอยังเคยเปิดบริษัทเพื่อผลิตรายการโทรทัศน์ป้อนช่องต่าง ๆ ด้วยนั่นเอง

1 กวาง วรรณปิยะ

ไม่พูดถึงสาวสวยคนนี้ไม่ได้เลจริงๆ สำหรับสาวกวาง นางแบบสุดสวยจากเวที the face ที่เธอเคยได้รับบทบาทคนรับใช้มาแล้ว แต่เห็นเป็นสาวใช้ในละครแบบนี้ ชีวิตจริงของเธอไม่ธรรมดา

เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่แวดวงของไฮโซเลยก็ว่าได้ เครื่ององค์ก็แบรนด์แนมทั้งตัว แถมยังบินลัดฟ้าไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ต่างประเทศอยู่บ่อยๆ บอกลเยว่าสาวสวยคนี้เทสดีสุดๆเลยหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ