สาวไปฝากเงิน แต่เงินเด้งออกมา รีบวิ่งไปตามหา ก่อนเปิดกล้องดู

สาวไปฝากเงิน แต่เงินเด้งออกมา รีบวิ่งไปตามหา ก่อนเปิดกล้องดู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นภาพชายใส่เสื้อสีเหลืองกำลังทำธุรกรรมอยู่ที่หน้าตู้ฝากเงินของธนาคารแห่งหนึ่ง แล้วก็เดินไปขี่รถจักรยานยนต์ออกไป

พร้อมระบุข้อความว่า "ขออนุญาตนะคะ พอดีไปฝากตังในตู้ออมสินหน้าโลตัสวิเชียร วันที่ 23 ม.ค.65 เวลาประมาณ 10.00 น. ทางธนาคารแจ้งมาว่ามีคนหยิบคืนไปแล้ว ถ้า ผู้ชายดังกล่าวนี้หยิบไปหรือไม่หยิบไป หรือใครที่รู้จักช่วยบอกทีนะคะ จะได้รู้ค่ะฝากแชร์ให้หน่อยนะคะ ขอคืนด้วยนะคะ ขอขอบคุณค่ะ

ต่อมาเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวทราบชื่อคือ น.ส.เสาวรัตน์ สูยะนาง อายุ 30 ปี เปิดเผยว่าตนทำงานเป็นพนักงานทั่วไปอยู่ที่ อบต.ท่าโรง และช่วงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ตนก็จะขายของออนไลน์ โดยในวันที่ 23 มกราคม 2565

เวลาประมาณ 10.00 น.ตนได้นำเงินที่ขายของออนไลน์ได้จำนวน 4,000 บาท ไปฝากที่ตู้ของธนาคารออมสินหน้าห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัสวิเชียรบุรี

แต่พอตนทำรายการเสร็จช่องเก็บเงินปิดเครื่องก็นับยอดเงินแต่ใบสลิปก็ไม่ยอมออกมา ตนเกรงใจคนที่ยืนรอต่อคิวจึงได้ถอยออกมาและขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน

จากนั้นในช่วงบ่ายตนได้พยายามเช็กยอดเงินในแอปพลิเคชั่นของทางธนาคารและไม่พบรายการเงินฝากดังกล่าว ตนจึงได้โทรไปสอบถามกับทางธนาคารสำนักงานใหญ่และทางธนาคารแจ้งว่าให้รอติดต่ออีกครั้งในช่วงเวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์

ต่อมาวันจันทร์ที่ 24 มกราคม ตนจึงได้เดินทางไปที่ธนาคารออมสินสาขาวิเชียรบุรีเพื่อพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่ก็แนะนำให้โทรติดต่อกับทางสำนักงานใหญ่ ซึ่งที่ผ่านมาตนได้ติดต่อกับทางธนาคารสำนักงานใหญ่ทุกวันเพื่อตามเรื่อง จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ผู้รับเรื่องได้แจ้งว่าธนบัตรที่ตนได้ทำธุรกรรมฝากเงินไปนั้นเด้งออกมาจากตู้และมีผู้หยิบธนบัตรดังกล่าวไปแล้ว

ทางเจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ตนไปแจ้งความและนำใบแจ้งความมาติดต่อขอดูกล้องวงจรปิดของห้างที่สถานที่เกิดเหตุ ซึ่งตนได้เห็นชายสวมเสื้อสีเหลืองซึ่งมีคิวต่อจากตนเป็นคนหยิบเงินออกจากตู้ไป แต่อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้ทางธนาคารออมสินสาขาวิเชียรบุรีได้นัดให้ตนไปพบอีกครั้ง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ