ชายแต่งตัวดี อ้างเป็นอาจารย์ ม.ดัง ยืมเงินทั่วจังหวัด

ชายแต่งตัวดี อ้างเป็นอาจารย์ ม.ดัง ยืมเงินทั่วจังหวัด

เมื่อวันที่ 28 ม.ค.65 มีรายงานว่า มีการเผยภาพวงจรปิดจับภาพชายแต่งตัวดี ขณะมาก่อเหตุ ที่ร้านชา ในพื้นที่ ต.บ้านปึก อ.เมืองชลบุรี พฤติกรรมคือ ชายคนนี้ได้ขี่รถ จยย.มาจอดหน้าร้าน แล้วเดินมาหาด้วยอาการร้อนรน

ก่อนจะพูดกับเจ้าของร้านชา ว่า อายมากเลยเป็นอาจารย์ ทำกระเป๋าตังค์หายไปแจ้งแล้ว แต่ต้องรีบไปสอนหนังสือ ต้องใช้เงินด่วนขอยืมเงิน 200 บาท เพื่อไปทำธุระด่วนเดี๋ยวเอามาคืน

และอ้างว่าแฟนเขาชื่อวรรณา เป็นลูกค้าประจำของร้าน จากนั้นที่เจ้าของร้านได้ให้พนักงานหยิบให้ 200 บาท แต่ชายคนนี้ก็ขอเพิ่มอีก 300 รวมเป็น 500 บาท

น.ส.คณิศร์ณิชา ธนโชติจิรเทวากุล เจ้าของร้านบอกว่า สาเหตุที่ยอมให้เงินไป เพราะตอนนั้นคิดว่าเป็นลูกค้าที่เดือดร้อนแล้วต้องการความช่วยเหลือ ไม่ได้คิดว่าเป็นมิจฉาชีพ ซึ่งตนได้สอบถามเบอร์โทรจากชายคนนี้

แต่ชายคนนี้บอกว่าไม่ต้องหรอก เดี๋ยวเอามาให้เลย แต่หลังจากนั้นหยิบแล้วก็ขี่รถ จยย.หายไปเลย และต่อมาก็ทราบว่า มีผู้เสียหายอีกหลายคน ที่ชายคนนี้อ้างเป็นอาจารย์ ไปขอยืมเงินลักษณะเดียวกันนี้ทั่วเมืองชล

คุณคณิศร์ณิชา บอกอีกว่า อยากฝากขอให้ตำรวจติดตามชายคนนี้มาตรวจสอบว่าเป็นอาจารย์จริงหรือไม่ หรือเพียงแอบอ้างเป็นพวก 18 มงกุฎ แล้วเงินที่ได้เอาไปทำอะไรจะเอามาคืนหรือไม่ เพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นอีกต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขอให้จับตัวชายผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว เผื่อไม่ให้ไปทำกับใครแบบนี้ได้อีกต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ