ณเดชน์ รู้สึกยังไง นาทีเห็นภาพแซ่บ ญาญ่า ในชุดว่ายน้ำ

ณเดชน์ รู้สึกยังไง นาทีเห็นภาพแซ่บ ญาญ่า ในชุดว่ายน้ำ

ห่างหายจากงานอีเวนต์ไปนานถึง 2 ปี พอได้เจอกับบรรดาสื่อมวลชนในงาน Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022 พระเอกซุปตาร์หัวใจสีชมพู ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เลยมีเรื่องให้เคลียร์เยอะเป็นพิเศษ

ญาญ่า ทะเลเดือด ภาพเซ็กซี่ฮือฮามาก (หัวเราะ) จริงๆ ก็ถือว่า เขาอยากทำอะไร เขาอยากลงอะไร ผมว่าเขาก็คิดมาแล้วแหละ เขาก็แฮปปี้ และมันก็แซ่บจริงๆ

เราไม่มีลิมิต ไม่มีหวงเลยเหรอ ไม่ครับ ไม่ (หัวเราะ) แต่ถามว่าหวงไหม คือเขาก็บอกผมอยู่เหมือนกันนะว่าเขาจะลง

แสดงว่ามีการให้เราสกรีนก่อน ก็แบบประมาณว่าลงอันนี้โอเคไหม เราคุยกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งผม หรือทางฝั่งเขา

ภาพที่เขาส่งมาเห็นครั้งแรกตกใจไหม ก็นิดหนึ่ง (ยิ้ม) แต่ก็น่ารักครับ

มีรูปที่ไม่ผ่านการสกรีนของเราบ้างหรือเปล่า ไม่มี ไม่มี ผมก็บอกเขาลงเถอะน่ารักดี โตๆ กันแล้วเนอะ

หวงไหม เราหวงเขาหรือเปล่า เอ่อ ถามว่าหวงไหม จริงๆ ผมห่วงเขาเรื่องสุขภาพของมากกว่า เพราะบางทีผมเองก็ลงรูปที่ผมเซ็กซี่เหมือนกัน (หัวเราะ) ผมก็มีบ้าง ดังนั้นผมเลยเข้าใจเขาว่าบางทีเราก็อยากมีโมเมนต์อะไรแบบนี้อยู่หน้าแพลตฟอร์มของเราเหมือนกัน ขอแซ่บบ้าง

เวลาเราเซ็กซี่ ญาญ่า เขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ก็มีบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะแซวเป็นหลัง ไม่ได้มีแบบว่าโกรธจริงจัง หรืองอนจริงจัง

เราต้องส่งรูปให้เขาสกรีนด้วยไหม ส่วนมากก็ไม่นะครับ เพราะท่อนบนมันก็เป็นเรื่องปกติ บางทีก็เลยไม่ได้ส่ง

เห็นว่าเราทำเพลงด้วย จะมีโอกาสแต่งเพลงให้ ญาญ่า บ้างไหม เอ่อ จริงๆ แล้วเรื่องเพลงผมก็มีโอกาสได้ทำอยู่เรื่อยๆ นะครับ แต่ว่าด้วยเวลาด้วยสถานการณ์อะไรต่างๆ มันก็เลยยังไม่เสร็จสมบูรณ์ ซึ่งอันนี้จริงๆ ก็มีโอกาสแล้วเหมือนกันเรื่องการคิดที่จะทำเพลงกับน้อง เป็นเพลงที่อยากให้เราสองคนได้ร้องด้วยกัน แต่ว่าก็ต้องดูการตัดสินใจของน้องอีกที โดยตอนนี้มันยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนาโปรเจกต์

ได้มีโอกาสคุยกับ ญาญ่า บ้างหรือยัง คุยกันไปแล้วครับ แต่สุดท้ายเราก็ต้องมานั่งแชร์ไอเดียระหว่างคนสองคนอยู่ดี เพราะถ้าจะให้ผมเล่าของผมอยู่คนเดียวมันคงไม่สนุก ดังนั้นก็ต้องให้เขามาเล่ามาแชร์ด้วย ซึ่งมันน่าจะเป็นอะไรที่แบบฉบับของเราสองคนมากกว่า ส่วนเพลงเดี่ยวก็จะมีทำกับ พี่ป๊อก mindset เร็วๆ นี้ และก็เดี๋ยวจะมีเพลงกับพี่อีกคนซึ่งยังบอกชื่อไม่ได้ บอกได้แค่ว่าเป็นคนใหญ่คนโตในวงการเพลง

อันนี้ทำเองเลยใช่ไหม ไม่มีค่าย ทำเองครับ ก็เดี๋ยวถ้าได้เห็น ก็คงอยู่ในช่องยูทิวของผมเอง

มีส่วนช่วยในการแต่งเพลงไหม จริงๆ เรามีไปเดียบ้าง เรามีเนื้อ มีเมโลดี้มา แล้วก็ไปแชร์กับผู้เชี่ยวชาญต่อ โปรดิวเซอร์ นักดนตรี คือหาอะไรที่มันบาลานซ์ดีที่สุด เพลงแต่งคนเดียวบางทีเพลงก็ไม่เวิร์ค ต้องเอาคนที่เชี่ยวชาญมาช่วยกันเราด้วย

ดูผอมลงด้วย ผอมลงครับ แต่ผมเป็นคนหน้าเล็ก กะโหลกเล็ก แล้วเวลาผอม หน้ามันจะไปก่อนอันดับแรกเลย จริงๆ ถ้าเทียบกับช่วงที่ทำคอนเสิร์ตเดอะเรียลณเดชน์ ตอนนั้น 69 แต่ตอนนี้ 71 มันก็ยังดูผอมอยู่ พอเราผอมมากๆ บางครั้งบางทีมันอาจจะดูโทรม อาจจะดูผอมไปนิดหนึ่ง ก็แล้วแต่งาน แต่กล้ามไม่หายครับ ตามงานมากกว่า บางงานผมก็อัปกล้ามเนื้อ อัปน้ำหนักขึ้นมา

พอใจในหุ่นแล้วใช่ไหม ตอนนี้ก็พอใจนะครับ แต่เรื่องความฟิตก็ไม่ค่อยได้ฟิตเหมือนเดิมแล้วครับ ก็ดูแลตัวเองเรื่อยๆ ครับ

เพื่อนร่วมช่องทั้ง บอย ปกรณ์ ทั้ง อาเล็ก ก็คลั่งรักกันใหญ่ รู้สึกยังไง ก็ดีใจด้วยครับ ดีใจกับทุกคนเลยครับ ใครมีความรัก ใครมีความสุข ไม่ว่าจะรักแฟน รักตัวเองก็ตาม ผมว่าช่วงนี้ทุกคนก็คงเหนื่อยและเครียดด้วย ก็ให้กำลังใจกันไป เอ็นจอยกับชีวิตให้มากที่สุดครับ เวลาของเราไม่แน่ไม่นอนอยู่แล้วครับ ก็อยากให้เต็มที่ในทุกๆ วัน ดีที่สุดครับ (ยิ้ม)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ