เอมมี่ มรกต ประกาศลาวงการ

เอมมี่ มรกต ประกาศลาวงการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานหลังจากที่คุณแม่คนสวย เอมมี่ มรกต กลับมารับงานแสดงอีกครั้งในรอบ 3 ปี พร้อมทิ้งทวนบทร้ายแบบสุดมาก ทำคนดูอินหนัก พากันไม่ชอบทั่วบ้านทั่วเมืองในบทของ คุณหญิงศาวิกา

จากละคร ตะวันตกดิน แต่ถึงอย่างนั้นหลายคนก็อดใจหายไม่ได้ เพราะเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ละครเรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายของเธอแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น ก็ถือเป็นการทิ้งทวนผลงานการแสดงของ

เอมมี่ ที่ได้อย่างน่าภาคภูมิใจสุดๆ เพราะเธอสามารถคว้ารางวัลดาราสนับสนุนหญิงยอดเยี่ยม จากเวทีกินรีทอง มหาชน ครั้งที่ 7 การันตีฝีมือคุณภาพของเธอ ล่าสุด เอมมี่ มรกต ได้โพสต์อินสตาแกรม @aimeemorakot

ร่ายยาวความในใจ ถึงผลงานการแสดงละครเรื่องสุดท้ายในชีวิต กับรางวัลในครั้งนี้ มี่ขอกราบขอบพระคุณคณะกรรมการรางวัลกินรีทองมหาชนสำหรับรางวัลนี้ค่ะ ในฐานะนักแสดงรู้สึกเป็นเกียรติมากอย่างบอกไม่ถูกค่ะ ตะวันตกดิน

ขอบพระคุณพี่ฉอด @djpchod พี่เอส @s.vorarit บริษัท @change2561 ที่เลือกมี่มารับบทเป็น ศาวิกา ค่ะ เป็นบทที่ท้าทายมากสำหรับมี่ แต่พี่ ๆ ก็เชื่อมั่นและเล็งเห็นว่ามี่ทำได้ มี่ขอขอบคุณสำหรับทุกโอกาสที่พี่ๆ

ยื่นให้มี่ค่ะ ขอขอบคุณครูโยผู้เขียนบท และเนรมิตศาวิกาขึ้นมาค่ะ @yokee_apirak พี่โอ๋ผู้กำกับที่คอยแนะนำและสอนมี่ทั้งเรื่อง @kathadeb และทีมงานตะวันตกดินทุกท่านที่ทำให้การทำงานด้วยกันราบรื่นและมีความสุขที่สุดค่ะ

ขอขอบคุณช่อง @amarintvhd ที่ให้โอกาสมี่ได้ไปอยู่หน้าจอของคนทั่วประเทศค่ะ ขอขอบคุณคนดูทุกท่านที่ให้โอกาสผู้หญิงคนนี้ได้อยู่หน้าจอทุกคนมาตลอด 17 ปีในฐานะนักแสดงค่ะ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมานะคะ

ขอบคุณพี่ยุ้ย @yui_chiranan พี่สาวที่แสนดีที่ดูแลน้องสาวคนนี้อย่างดีไม่รู้กี่เรื่องต่อกี่เรื่องที่เล่นด้วยกัน ขอบคุณพี่บอย @boy_pisanu ที่เล่นเป็นสามีของมี่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สอง และยังคงเป็นสามีที่ไม่น่ารักที่สุดค่ะ

ขอบคุณที่ทำให้การทำงานร่วมกันมีแต่ความสุข ทุกฉากที่เข้าด้วยกัน พี่ส่งแต่พลังของนักแสดงให้มี่อย่างไม่มีกั๊กเลย ทำให้น้องคนนี้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ ค่ะ ขอบคุณพี่แอมผู้จัดการที่สวยที่สุด @iammamp ที่คอยบังคับให้รับเล่นละครบทโน้นบทนี้ตลอดระยะเวลา 17 ปีด้วยกัน

ตั้งแต่เรื่องแรกจนมาเรื่องสุดท้าย รู้แหละว่ารัก สุดท้ายมี่ขอกราบขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ที่มีแต่คำว่ารักและคอยสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักมาโดยตลอดค่ะ บุตรรักคุณพ่อคุณแม่ที่สุดค่ะ ขอบคุณพี่หนุ่มและสายน้ำที่เป็น ยิ่งกว่าลมหายใจ ของชีวิตมี่ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ