แมงปอ ชลธิชา เปิดชีวิตล่าสุดหลังลาวงการ

แมงปอ ชลธิชา เปิดชีวิตล่าสุดหลังลาวงการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ได้อยู่ในวงการลูกทุ่งที่เชื่อว่าหลายคนนั้นรู้จักเธอและคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีอย่างชื่อของ แมงปอ ชลธิชา เรียกว่าติดทำเนียบลำดับต้นๆ เลยทีเดียว เพราะเพลงที่เธอปล่อยออกมานั้นเรียกว่าดังเป็นอย่างมาก

ขายเทปได้เป็นล้านตลับ แต่ในปัจจุบัน แมงปอ ห่างหายจากวงการเพลง หันไปใช้ชีวิตเรียบง่ายกับครอบครัว เปิดฟาร์มผักไฮโดรโปนิกส์ อยู่ที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่งานนี้ ดูเหมือนว่าการใช้ชีวิตอย่างสมถะของ แมงปอ ชลธิชา

กลับทำให้บางคนมองว่าไม่สมศักดิ์ศรีอดีตนักร้องชื่อดัง จนเจ้าตัวต้องขอออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว แมงปอ ชลธิชา เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าจะเล่าให้ฟังขำๆ มีคนพูดมาว่า แมงปอ ทำไมมาอยู่แบบนี้ ไม่สมศักดิ์ศรีเลย บลาๆๆๆ

ฟังนะคะ ชีวิตปอ ผ่านมาหมดแล้ว บ้านหลายหลัง เงินหลายสิบล้าน รถหลายคัน เบนซ์ บีเอ็ม ฯลฯ อะไรที่ว่าหรูหราดูดีมีชาติตระกูล สัมผัสมาหมดแล้วทุกอย่าง ถ้าจะซื้อบ้านซื้อรถหรูๆ ก็ทำได้ แต่ ซื้อทำไมอ่ะ ตอนนี้บ้านก็มีอยู่ รถ มีหลายคันจนที่จอดไม่พอ

รวมมอ ไซค์นะ โอ๊ยน้อออ คนพูดนะ ใช้ชีวิตตัวเองให้มีความสุขเถอะค่ะ ไม่ต้องห่วงนะคะ ทุกวันนี้ บอกตรงๆ มีความสุขมาก แบบ มีความสุขมากกกก เงินของปอ มีไว้ซื้อในสิ่งที่มีกำไร และซื้อในสิ่งที่ปออยากซื้อเท่านั้น

อะไรที่ไม่อยากได้ ไม่อยากซื้อ ไม่จำเป็นสำหรับปอ ก็คือจะซื้อให้มันเปลืองเงินทำไมอ่ะ ความสุขคนเราไม่เหมือนกัน ปอเลือกใช้ชีวิตแบบนี้ ไม่มีค้างเงินใคร มีแต่ความสุขจ้า ความสุขของปอ ปอกำหนดเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ