ณเดชน์กับญาญ่า อัพเดตข่าวแต่งงาน

ณเดชน์กับญาญ่า อัพเดตข่าวแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่หลายคนรอลุ้นข่าวดีเรื่องวิวาห์มากที่สุดซึ่งทั้งคู่นั้นต่างก็เผยโมเมนต์ความหวานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ยิ่งมีภาพหวานออกมา ทำให้ถูกโยงคู่รักซุปตาร์ซุ่มปลูกเรือนหอ

แถมยังถูกจับตาว่าซุ่มหมั้นเงียบแล้วหรือเปล่า ล่าสุด ณเดชน์-ญาญ่า มีโอกาสได้พูดเรื่องนี้ทั้งคู่ โดยฝั่งญาญ่าบอกว่า เรื่องแต่งงานก็มีพูดคุยกันบ้างแต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้ แต่ก็ไม่อยากปล่อยให้นานไปมาก เรื่องซื้อที่เขาใหญ่ไว้ปลูกเรือนหอ แจงเป็นที่ดินที่ณเดชน์

อยากซื้อเก็บไว้ไม่ได้มีแพลนอะไรร่วมกัน ตนไม่จำเป็นต้องซื้อที่ดินติดกันเพราะของณเดชน์ก็เหมือนของตน ส่วนที่หลายคนลุ้นว่าจะถึงเวลาแต่งงานของคู่ตนหรือยัง ญาญ่าบอกว่ายังพอมีเวลาอยู่แต่ก็ไม่อยากรอนาน ส่วนจะพร้อมเมื่อไหร่โบ้ยไปถามฝ่ายชายดีกว่า

สั่งห้ามหวานใจทำเซอร์ไพรส์เด็ดขาด เพราะต้องแต่งหน้าก่อน อยากสวยนิดหนึ่ง แต่ก็เชื่อว่าณเดชน์ปิดความลับไม่มิดตนจับได้แน่นอน ส่วน แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายคือแหวนรูปโบว์วงเดิมที่ณเดชน์ทำให้ใส่มา 7-8 ปีแล้ว ขำๆใส่ครั้งไหนก็เป็นประเด็นตลอด แต่ยอมรับเป็นแหวนที่มีคุณค่าทางจิตใจตน ขาดไม่ได้

พร้อมประกาศไม่ใช่แหวนหมั้นแต่ให้เรียกแหวนจอง ด้าน ณเดชน์ เผยว่า เรื่องแต่งงาน ผมเข้าใจทุกคนเลย ที่สำคัญเราเข้าใจตัวเราด้วยว่ามีความคิดเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลาหรือว่าคิดอะไรแบบนี้อยู่เหมือนกัน แต่ว่าจริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลย ในเรื่องของการทำงานเอย เวลาเอย

เมื่อถึงเวลาเมื่อไหร่ ไม่ไหวละต้องแต่งแล้ว ต้องขอแล้ว วันนั้นจะเป็นวันที่ตัดสินใจง่ายสุด อีกนานไหมยังไม่ได้แพลนขนาดนั้น ถูกลือว่าหมั้นเงียบ คนโฟกัสแหวนของน้อง แหวนหมั้นยังครับ แหวนปกติก็มีบ้างที่ซื้อของให้กัน บ้างตามโอกาส จิวเวอรี่เล็กๆ น้อยๆ เราก็อยากให้เขาใส่อะไรที่เราซื้อให้ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ