น้องฉัตรสะบัดแปรงเนรมิตร หมวย สุภาภรณ์

น้องฉัตรสะบัดแปรงเนรมิตร หมวย สุภาภรณ์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงในตำนานที่ได้อยู่ในวงการมาอย่างยาวนานผ่านบทบาทมาหลายบทบาทและได้เป็นที่พูดถึงไปเมื่อไม่นานมานี้กับชีวิตปัจจุบันของเธอนั้นได้เปลี่ยนไปจากเดิมอย่างมากซึ่งต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนเจากหน้ามือเป็นหลังมอเลยก็ว่าได้

เป็นเรื่องจริงยิ่งกว่าละครจริงๆค่ะสำหรับเรื่องราวชีวิตของตัวท็อปของวงการบันเทิงอย่าง หมวย-สุภาภรณ์ คำนวณศิลป์ ซึ่งเธอนั้นได้เผยแพร่เรื่องราวตัวเองผ่านรายการ Oneบันเทิง โดยเผยว่า ตนนั้นชีวิตตกลงถึงจุดสุด

ใช้ชีวิตประมาทเองไม่โทษใคร จากบุตรคุณหนูสู่ไม่เหลืออะไร ทั้งประมาทการใช้เงิน ถูกโกงเรื่องการลงทุน สายเปย์ใครลำบากช่วยหมด ทุกวันนี้ก็มีหมายเรียก 1 ก.พ. นี้ไม่มีจ่าย 5,000 บาท ซึ่งเรื่องราวนี้ตั้งแต่เผยแพร่ออกไปทำให้หลายคน

ต่างตกใจไม่คิดว่าชีวิตเธอจะเจอขนาดนี้ ต่างส่งกำลังใจให้เธอจำนวนมากเพื่อก้าวข้ามผ่านจุดไม่ดีไปได้ด้วยดี ซึ่งตอนนี้เธอพักอาศัยเป็นบ้านเช่าที่พัทยา ค้างค่าเช้ามานานหลายเดือน หากไม่จ่ายคงต้องย้ายออก ซ้ำไม่มีที่ไป

โดยล่าสุดเเธอนั้นได้ คัมแบคกลับมาออร่ากระจายอีกครั้ง สำหรับอดีตนักแสดง หมวย สุภาภรณ์ ด้วยฝีมือการแปลงโฉมโดยเมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง น้องฉัตร เรียกว่าสวยเป๊ะปังจนแฟนๆพากันคอมเมนต์บอเหมือนดาราสาวชาวจีนเลย

ซึ่งสำหรับชีวิตตอนนี้ หมวย สุภาภรณ์ มีกำลังใจที่ดีขึ้น จากที่เคยท้อแท้สิ้นหวังในชีวิต และเริ่มกลับมารับงานในวงการบันเทิงให้แฟนๆ หายคิดถึงแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ