ไพบูลย์ อวดลุคใหม่หลังสึก

ไพบูลย์ อวดลุคใหม่หลังสึก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องซึ่งก่อนหน้านี้นักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง กระต่าย พรรณนิภา เเละ ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง ไพบูลย์ แสงเดือน ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงว่าทั้งคู่มีบุตรด้วยกันจริง

โดยได้ตั้งชื่อบุตรชายว่า น้องเพลินเพลงพิณ แสงเดือน เเละก่อนอื่นต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญ เมื่อ ครูไพบูลย์ เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชเงียบแบบเรียบง่าย ณ วัดศรีสุทธาวาส (วัดเลยหลง) จังหวัดเลย พร้อมทั้งแผ่เมตตา ทั้งปวง

ด้านภรรยา กระต่าย พรรณนิภา ร่วมปลงผม โดยงานนี้ ครูไพบูลย์ ก็ได้โพสต์ข้อความหลังอุปสมบทว่า กรรมใดที่ข้าพเจ้าได้ล่วงเกินไป ด้วยกายก็ดี วาจาก็ดี ใจก็ดี บุญใดที่ข้าพเจ้าสร้าง

ขอให้ผลบุญนำพาผาสุขสู่มารดา ครอบครัว ภรรยา บุตร ญาติพี่น้อง ผองเพื่อน ตลอดจนทุกท่านที่เมตตา สนับสนุนและส่งเสริมข้าพเจ้าเทอญ บุญใดที่แม่ขอลูกจะทำให้ทุกประการ พระไพบูลย์ ชุตินธโร พฤหัสบดีที่ 13 ม.ค. 2565.

ต้องบอกว่าล่าสุด ไพบูลย์ นั้นก็ได้อวดลุคใหม่หลังสึก พร้อมโพสต์แคปชั่นเด็ดผ่านเฟซบุ๊ก ไม่ธรรมดา ทำสตะลึง โดยงานนี้ ไพบูลย์ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ผมยาวอยู่นะครับ ไม่เชื่อมาจับดู ท่ามกลางชาวโซเชียล ที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ