สาวซื้อสลากกาชาด 50 บาท ได้กระบะกลับบ้าน 1 คัน

สาวซื้อสลากกาชาด 50 บาท ได้กระบะกลับบ้าน 1 คัน

สำนักงานเหล่ากาชาดศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วยนางมัลลิกา พุฒิชาติ นายกเหล่ากาชาดศรีสะเกษ ได้นำคณะกรรมการเหล่ากาชาดมอบรางวัลให้กับผู้ที่ถูกรางวัลสลากกาชาดงานเทศกาลปีใหม่สี่เผ่าไทยศรีสะเกษ ประจำปี 2565

โดยได้มอบรางวัลที่ 1 เป็นรถเก๋งยี่ห้อนิสสันจำนวน 1 คันให้กับนางสนิท ก้อนทอง อายุ 58 ปี อาชีพรับราชการตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการสำนักงานเกษตรอำเภอขุนหาญ ซึ่งได้ซื้อสลากกาชาดจำนวน 18 ใบ

เป็นเงิน 900 บาท ส่วนรางวัลที่ 2 เป็นรถยนต์กระบะบรรทุกตอนเดียวยี่ห้อมิตซูบิชิรุ่นไทรทันมอบให้กับ น.ส.ชลิตา บุตรวงศ์ อายุ 27 ปี อาชีพรับราชการเป็นพยาบาลอยู่ที่ รพ.ศรีสะเกษ และได้มอบรางวัลที่ 3 เป็นรถ จยย.จำนวน 5 คันให้กับผู้โชคดีจำนวน 5 คน

นางมัลลิกา พุฒิชาติ นายกเหล่ากาชาดศรีสะเกษกล่าวว่า ตามที่ จ.ศรีสะเกษ ได้จัดงานเทศกาลปีใหม่สี่เผ่าไทยศรีสะเกษประจำปี 2565

ขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้ช่วยเหลือกิจการสาธารณกุศลต่างๆ เสริมสร้างความสามัคคีปรองดองสมานฉันท์และเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่

ซึ่งได้จัดให้มีการออกรางวัลสลากกาชาดเพื่อหารายได้สนับสนุนกิจการเหล่ากาชาดจังหวัดศรีสะเกษ โดยนายวัฒนา พุฒิชาติ ผวจ.ศรีสะเกษได้มอบหมายให้สำนักงานส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น จ.ศรีสะเกษ

เป็นหน่วยงานรับผิดชอบดำเนินการออกรางวัลและได้ดำเนินการออกรางวัลสลากกาชาดงานเทศกาลปีใหม่สีเผ่าไทยศรีสะเกษประจำปี 2565 เสร็จเรียบร้อยแล้วจึงได้จัดพิธีมอบรางวัลให้แก่ผู้ถูกรางวัลสลากกาชาดในครั้งนี้

น.ส.ชลิตา บุตรวงศ์ อายุ 27 ปี อาชีพรับราชการเป็นพยาบาลอยู่ที่ รพ.ศรีสะเกษ กล่าวว่าตนได้ซื้อสลากกาชาดที่ รพ.ศรีสะเกษ จำนวน 1 ใบ เป็นเงิน 50 บาท

และเมื่อมีการประกาศผลการออกรางวัลสลากกาชาดศรีสะเกษ ปรากฏว่าสลากกาชาดที่ตนซื้อไว้จำนวน 1 ใบ ถูกรางวัลที่ 2 ได้รับรางวัลรถยนต์ปิกอัพจำนวน 1 คัน

ทำให้ตนรู้สึกดีใจมากแต่ว่าตนยังขับรถยนต์ไม่เป็นจะต้องให้พ่อสอนขับรถยนต์ให้ หลังจากฝึกขับรถยนต์ได้แล้วจึงจะนำเอารถยนต์มาขับใช้เองต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ