เผยที่มา ดาราหอยทาก

เผยที่มา ดาราหอยทาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกนึ่งเรืื่องที่ยังคงมีประเด็นให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่องจากประเด็นร้อนที่หลายคนติดตาม สำหรับประเด็น ดาราหอยทาก ที่พาชาวคณะไปปีนถ้ำชื่อดังแบบ VIP แหกกฏสถานที่ จัดเต็มพิธีบวงสรวง เปิดเครื่องเสียงกระหึ่ม ไหว้อธิษฐานจิตนานเป็นชั่วโมงไม่เกรงใจคณะอื่นที่ต่อคิวอยู่

ทั้งยังนำสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แม้ไกด์จะห้ามก็ไม่ฟัง จนกลายเป็นกระแสที่โลกโซเชียลพูดถึงกันอย่างหนัก โดยชาวโซเชียลต่างพุ่งเป้าไปที่ กาละแมร์ พัชรศรี เนื่องจากมีรูปที่เจ้าตัวไปไหว้ถ้ำนาคาแล้วมีพานดอกไม้บูชาวางอยู่ข้างๆ ซึ่งทางกรมอุทยานฯ มีกฎไม่ให้นำอุปกรณ์เครื่องไหว้ขึ้นไปบนถ้ำ

แต่นอกจาก กาละแมร์ ก็ยังมีดาราอีกหลายคนที่ถูกชาวโซเชียลคาดเดาและโยงชื่อเข้าไปเอี่ยวเรื่องนี้ด้วย พร้อมบอกใบ้อักษรย่อ โดยมีทั้ง จจ ดารา ทท และ นชตก ซึ่งต่อมา เนย โชติกา ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่ใช่ตนเองอย่างแน่นอล่าสุด ทางเพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้แชร์ข้อมูลจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง

ที่โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพื่อช่วยยืนยันอีกเสียงว่า ดาราหอยทาก ไม่ใช่ เนย โชติกา และ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โดยบอกว่า นชตก กับ จจ ของฉันรอดละจ้า มีคนบอกว่า ทั้งสองคนทำตามกฎทุกอย่าง แต่ก็ดันออกมาเผย พี่แมร์และผองเพื่อนฉันไม่รอด อ่านเองนะ เรื่องนี้ฉันยุ่งแค่นี้พอ 555

เมื่อวานก็ฉันไปที่ถ้ำนาคามานะ นั่งรอเป็นชั่วโมง ไม่มีอภิสิทธิ์ความสวย หรือความเป็นภรรยาไกด์ใดๆ เอาบุญมาฝากจ้า ซึ่งในคอมเมนต์ก็มีชาวโซเชียลคอนเฟิร์มด้วยว่า เราไปวันเดียวกับทีมคุณจั๊กจั่นค่ะ กลุ่มใหญ่มาก แต่เค้าไม่ได้ถืออภิสิทธิ์แซงคิว แถมรีบไหว้รีบเคลื่อนตัว

เพราะเกรงใจคิวถัดไป น่ารักมากค่ะ ส่วนความหมายของคำว่า ดาราหอยทาก นั้น ก็มีคนเข้ามาช่วยขยายความว่า น่าจะเป็นการเปรียบเทียบว่าหมายถึงลักษณะเหมือนหอยทาก ใช้เวลานาน เพราะไปกันเยอะ มัวถ่ายรูป ทำพิธีต่างๆ ทำให้คนอื่นรอคิวนาน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ