จียอน  เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

จียอน เป็นเพื่อนกับแฟนเก่าไม่ได้

เรียกว่าได้ความรักตอนนี้ของนักแสดงสาว จียอน กับ ฮั่นอิสริยะ แฮปปี้สุดๆ ล่าสุด ซอ จียอน เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีตของตัวเอง ในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ One Playground ว่า

เป็นคนรักแรง เ ก ลี ย ด แรง แต่ไม่ได้ ร้ า ย จะไม่ ร้ า ย กับใครทั้งนั้น หน้าออกชัดมาก ไม่ชอบก็คือไม่ชอบ ถ้าไม่ชอบใครจริงๆ ก็จะพยายามไม่อยู่ที่เดียวกัน จากนั้น จียอน เล่าให้ฟังว่าที่ผ่านมาเธอนั้นมีแฟนมา 3 คน รักแร ง เ ก ลี ย ด แรงทั้ง 3 คนเลย ถ้าเลิกกันแล้วก็เป็นเพื่อนกันไม่ได้ เป็นเพื่อนกันไม่ได้เพราะพฤติกรรมที่ทำให้เลิกกันมันไม่ดี แต่ถ้าต้องทำงานร่วมกันทำได้ เพราะเคยทำแล้ว เขาอยากให้มีกระแสรายการ ณ ตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าแขกรับเชิญคือใคร แต่ก็เข้าใจให้เล่นก็คือเล่นให้

ก็พยายามยิ้มให้ทุกคนเห็นว่าเราโอเค แต่ข้างในก็โอเคบ้าง ไม่โอเคบ้าง ถ้าเราไม่ถ่ายโอกาสทุกคนก็เสียหมด และเราก็เคยอยู่ทีมเบื้องหลังก็รู้ว่าค่าใช้จ่ายมันเท่าไหร่ พอจบงานก็แยกย้าย แต่ระหว่างเบรกก็มีคุยถามว่าเป็นไงบ้างก็แค่นั้น งานนี้ทำเอา มารีเบรินเนอร์ ถึงกับออกปากชมจียอนว่ามีความเป็นผู้ใหญ่ เพราะถ้าเป็นตัวเธอเองจะไม่ทำเลย (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องที่รับไม่ได้ต้องแต ก หั ก คือเรื่องของความไม่รู้จักพอ ถ้านอกใจก็ให้อภัยไม่ใช่ว่าไม่ให้ แต่พอให้โอกาสยังไม่รู้ตัวก็จะไม่ทนแล้ว การเตือนของเราคือการทะเลาะ แต่ผู้ชายจะไม่ยอมรับเท่าไหร่ นอกจากจะมีหลักฐาน พอมีหลักฐานเขาก็จะค่อยๆ ตัวเล็กลง ขอโทษแล้วก็จะยอมคุยแบบดีๆ

ซึ่งเราก็เสียใจมาก เพราะเขาพูดว่าจะไม่นอกใจอีก แต่ก็ทำอีก และเราไม่ชอบคนที่ไม่ให้เกียติรผู้หญิง ไม่ซื่อสัยต์ในความรัก ถ้าจะเป็นแบบนั้นก็ไม่ต้องมีแฟน ซึ่ง จียอน ก็ได้เล่าว่าจับได้ว่าอดีตคนรักพาผู้หญิงขึ้นคอนโด ซึ่งเจ้าตัวเห็นทั้งเองกับตา แต่ จียอน จะทำอย่างไรต่อ ติดตามฟังเรื่องราวรักครั้งเก่าของ ซอ จียอน และความรักกับแฟนหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ เป็นอย่างไร ในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ One Playground

ขอบคุณ One Playground

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ