น้องโอบกับน้องอารี อายุ 7 เดือน

น้องโอบกับน้องอารี อายุ 7 เดือน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยล่ะคค่ะซึ่งบุตรทั้ง 2 ของเขานั้นก็เริ่มมีพัฒนาการดีมากขึ้นเรื่อยๆได้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยในใจของพี่ๆ เหล่าแฟนคลับแล้ว ที่นับวันความน่ารักยิ่งมีแต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

แถมฉายแววหล่อสวยแต่เล็กเลย ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็น่าเอ็นดูไปซะหมดยึดครองพื้นที่ในโซเชียลของคุณพ่อคุณแม่ไปหมดแล้ว ซึ่งหากได้เข้าไปดูในอินสตาแกรมของคุณพ่อคุณแม่ก็จะสัมผัสได้ถึงความสุข สองหนูน้อยมาเติมสีสัน

และรอยยิ้มของครอบครัว อบอวลไปด้วยความรักจริงๆสำหรับ น้องโอบ-น้องอารี บุตรทั้ง 2 ชายหญิงของนางเอกสาว จ๊ะ จิตตาภา กับสามีผู้จัดฯ เอิน ณิธิภัทร์ ที่เผลอแป๊บเดียวก็อายุ 7 เดือนแล้ว นับวันความน่ารักยิ่งมีแต่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็น่าเอ็นดูไปซะหมด ซึ่งหากได้เข้าไปส่องในอินสตาแกรมของคุณพ่อคุณแม่ก็จะสัมผัสได้ถึงความสุข สองหนูน้อยมาเติมสีสัน และรอยยิ้มของครอบครัว อบอวลไปด้วยความรักจริงๆอ ล่าสุด จ๊ะ จิตตาภา ก็ได้เผยภาพ น้องโอบ-น้องอารี

ผ่านทางอินสตาแกรม @ja_jittapa โดยที่ทั้งคู่ส่งยิ้มหวานละลายใจมาให้คนดู พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า Happy 7 months old babies ขอบคุณที่เลี้ยงง่ายตั้งแต่ day 1 จนถึงตอนนี้นะคะ ง่ายๆแบบนี้ไปยาวๆนะลูกนะ

งานนี้แฟนๆ ต่างก็พร้อมใจกันเข้ามากดใจให้อย่างรัวๆ ทั้งยังพูดเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่า รอยยิ้มของ น้องโอบ-น้องอารี ที่ส่งมาให้นั้น ทำเอาคนดูหลงไม่ไหว เพราะมันช่างละมุนและละลายใจป้าๆ จริงเลยลูก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ